Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM-Hà Nội: Những cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhất

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá

Cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội trên sân vận động Thống Nhất tại vòng 18 không đơn giản chỉ là cuộc đấu vì điểm số mà nó còn là cuộc chiến của những cá nhân xuất sắc.

Tham khảo thêm:

Cuộc đua song mã giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội đang đi đến hồi căng thẳng nhất. Và cuộc đối đầu giữa 2 đội trên sân Thống Nhất tại vòng 18  sẽ chẳng khác nào một trận chung kết của mùa giải.

Đội giành được chiến thắng sẽ có cơ hội rất lớn để bứt tốc so với đối thủ trong cuộc đua này. Chính vì vậy mà cả TP.HCM và Hà Nội đều đang rất quyết tâm để có được chiến thắng.

Cuộc đối đầu này không đơn giản chỉ là cuộc đấu vì điểm số mà nó còn là cuộc chiến của những cá nhân xuất sắc.

Tiền đạo Ismaheel Akinade – Trung vệ Đỗ Duy Mạnh  

Ismahil Akinade là ngoại binh đã được CLB TP.HCM bổ sung trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Sau 4 trận đấu tại V-League, ngoại binh này đã đóng góp cho đội chủ sân Thống Nhất 1 bàn thắng.

Tuy nhiên trong bối cảnh Matias chấn thương, Akinade đang là cầu thủ được kì vọng nhiều nhất trên hàng công của đội bóng thành phố mang tên Bác.

Akinade cao đến 1.9m, có tố chất của 1 tiền đạo thực thụ là thể lực sung mãn và khả năng tì đè tốt. Nhưng nếu muốn ghi bàn vào lưới Hà Nộ, tiền đạo sinh năm 1994 phải vượt qua một thử thách không nhỏ là trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

 

Duy Mạnh sẽ gặp phải thử thách thực sự khi đối đầu với Akinade

Trong bối cảnh Đình Trọng vắng mặt vì chấn thương, Duy Mạnh đã trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của Hà Nội. Anh là chốt chặn quan trọng trước khung thành của Văn Công và chắc chắn trung vệ sinh năm 1996 sẽ làm mọi cách để có thể phong tỏa mũi nhọn Akinade của TP.HCM.

Tiền vệ Đỗ Văn Thuận – Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Dù mới chỉ quay lại ở vòng 4 V-League nhưng Văn Thuận đã chứng tỏ được sự quan trọng của mình ở TP.HCM.

Với khả năng đọc tình huống, thu hồi bóng và tranh chấp 1vs1, tiền vệ số 14 chính là ông chủ tuyến giữa của CLB TP.HCM ở thời điểm hiện tại.

Và trong trận đấu quan trọng tại vòng 18 này, Văn Thuận sẽ gặp thử thách không nhỏ khi phải đối đầu với Nguyễn Quang Hải, tiền vệ số 1 của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Cuộc chiến tuyến giữa sẽ diễn ra hấp dẫn với sự có mặt của Quang Hải và Văn Thuận

Dù đang không có được phong độ tốt khi phải cày ải quá nhiều mặt trận nhưng Quang Hải chưa bao giờ bị đánh giá thấp ở CLB cũng như đội tuyển Quốc gia,

Chắc chắn với sự có mặt của Quang Hải và Văn Thuận, cuộc chiến nơi tuyến giữa trong cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ vô cùng quyết liệt.

Tiền đạo Pape Omar – Trung vệ Epassi Ewonde

Sau khi Oseni phải chia tay Hà Nội vì chấn thương, Pape Omar đã gánh vác toàn bộ trọng trách trên hàng công của đội bóng thủ đô. Và ngoại binh này đã không làm HLV Chu Đình Nghiêm thất vọng khi đang có phong độ rất tốt.

Pape Omar đang trở thành thủ lĩnh trên hàng công của đội bóng Thủ đô với 7 bàn trong 6 trận gần nhất và cũng là người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2019 với 10 bàn sau 17 vòng đấu.

Với phong độ cực kì ấn tượng trên, Omar đang sẵn sàng nghênh chiến với bất kì hàng thủ nào ở V-League và TP.HCM cũng không phải là ngoại lệ.

Omar đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Hà Nội

Trong cuộc đối đầu với TP.HCM, tiền đạo sinh năm 1987 sẽ gặp phải thử thách không nhỏ là “hòn đá tảng” Epassi Ewonde.

Những thống kê cho thấy hậu vệ mới là điểm mấu chốt giúp đội bóng của HLV Chung Hae Seong đang đứng đầu bảng.

Trung vệ người Cameroon đang quán xuyến rất tốt hàng phòng ngự của CLB TP.HCM khi chỉ mới để lọt lưới 16 bàn ở mùa giải năm nay.

Với khả năng đọc tình huống và lối chơi máu lửa đang giúp Epassi Ewonde là điểm tựa vững chắc của các đồng đội, ngăn chặn Pape Omar sẽ là nhiệm vụ cực kì quan trọng của anh trong trận đấu này.

Với 3 điểm nóng trên, cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Hà Nội đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Liệu rằng TP.HCM có tận dụng được lợi thế sân nhà, giành chiến thắng và thẳng băng về đích. Hay Hà Nội sẽ thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch trong trận đấu này. Tất cả sẽ có câu trả lời vào lúc 19h00 tối nay, 26/7.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?