Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Trâu già thích gặm cỏ non”, huyền thoại Romario yêu nữ sinh kém… 31 tuổi

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây người hâm mộ bóng đá tại Brazil tá hỏa khi phát hiện huyền thoại bóng đá nước này Romario đang hẹn hò với một nữ sinh kém tới 31 tuổi.

Tham khảo thêm:

Romario – nhà vô địch World Cup năm 1994 mới đâu lại khiến cả thế giới phải nhắc đến tên mình. Chuyện tình của Romario với bóng hồng kém 31 tuổi đang trở thành đề tài bàn tán tại Brazil.

Huyền thoại Romario yêu nữ sinh kém… 31 tuổi

Người tình của Romario có tên Ana Karoline Nazario – cô nàng 22 tuổi hiện đang học ngành hành chính tại quê nhà Brazil. Vừa qua câu chuyện tình “chú – cháu” được người hâm mộ bóng đá nước này biết đến khi người đẹp đăng ảnh chụp với huyền thoại 53 tuổi đi kèm chia sẻ lãng mạn.

“… anh đã dạy em biết yêu. Chỉ mình em biết cảm giác dành cho anh, đó là sự pha trộn giữa tình yêu, tự hào và ý chí”, người đẹp 22 tuổi viết và gắn thêm biểu tượng trái tim.

Theo báo chí Brazil, đã có nhiều nghi ngờ về mối quan hệ giữa 2 người kể từ đầu năm. Thế nhưng cho đến nay “chẳng khảo mà khai” cô nàng Ana Karoline Nazario bất ngờ công khai người tình chính là nhà vô địch World Cup 1994.

Câu chuyện chẳng đáng nói làm gì nếu như độ tuổi chênh lệch giữa 2 người là quá lớn. Khi Romario đang tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 1994, bạn gái mới của anh còn chưa chào đời.

Romario nổi tiếng là tay sát gái

Dù đã lớn tuổi thế nhưng Romario nổi tiếng là một tay sát gái. Rất nhiều phụ nữ đẹp đã qua tay huyền thoại bóng đá Brazil. Ông đã có 3 đời vợ và có tới 6 đứa con. Ở độ tuổi 53, người hùng một thời của bóng đá Brazil vẫn muốn nối thêm danh sách người tình đầy tự hào của mình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?