Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trên bảo dưới không nghe, Kepa có thể nhận án phạt riêng từ Sarri

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau sự việc Kepa từ chối ra sân sau chỉ đạo của Sarri trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City nội bộ tại Chelsea đang rối như tơ vò. Trong phát biểu mới đây, HLV Sarri bỏ ngỏ khả năng ra sân của Kepa trong trận đấu gặp Tottenham sắp tới.

Tham khảo thêm:

Mặc dù cả Sarri và Kepa đều lên tiếng sự việc “hy hữu” tại trận chung kết với Man City cuối tuần qua chỉ là sự hiểu lầm. Tuy nhiên, nói là một chuyện những nghĩ lại là một chuyện khác. HLV Sarri chắc hẳn vẫn rất ấm ức với Kepa bởi nếu ông thay thành công thủ thành Willy Caballero thì có lẽ mọi chuyện đã khác, ông có thể giành danh hiệu đầu tiên cùng .

Sarri muốn có bài học răn đe cho Kepa cùng toàn đội

Kepa đã phải nhận án phạt 1 tuần lương từ CLB Chelsea tuy nhiên HLV Italia vẫn muốn dành cho cậu “học trò hư” này một án phạt riêng. Theo đó, ông đang cân nhắc liệu có để Kepa ngồi dự bị trong trận đấu gặp tại Ngoại hạng Anh vào ngày 28/2 hay không.

“Tôi không biết. Có thể đúng. Có thể không. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể sẽ phù hợp. Các quyết định mà tôi đưa ra sẽ phải phục vụ lợi ích chung của cả đội”, Sarri bỏ ngỏ khả năng ra sân của Kepa trong trận đấu gặp Tottenham.

“Anh ấy phải sẵn sàng chơi nếu được yêu cầu. Anh mắc lỗi. Một sai lầm lớn. Có một số hậu quả nghiêm trọng. Nếu tôi cần anh ấy, anh ấy phải sẵn sàng. Nếu tôi yêu cầu anh ấy phải ngồi trên ghế dự bị anh ấy phải sẵn sàng di chuyển lên băng ghế dự bị”

Kepa có thể ngồi ngoài trong trận đại chiến với Tottenham vào ngày 28/2

Mùa giải này Kepa bắt chính tới 26 trận cho Chelsea tính riêng tại . Mặc cho anh có là cầu thủ trụ cột trong đội hình The Blues nhưng rất có thể Sarri sẽ đề cao tính kỷ luật hơn. Đây cũng là hành động cần thiết nhằm răn đe các cầu thủ khác trong bối cảnh phòng thay đồ của Chelsea đang có những vấn đề.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?