Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tri ân Rooney, Southgate chia sẻ đầy cảm xúc

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 12:09
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của ĐT Anh, Gareth Southgate đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về Wayne Rooney sau trận đấu tri ân tiền đạo này diễn ra vào rạng sáng nay.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu tri ân Rooney vào rạng sáng nay, ĐT Anh đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Mỹ 3-0, qua đó khép lại ngày chia tay hoàn hảo với cựu thủ quân Tam Sư. Dù không thể ghi bàn song đây vẫn là màn tri ân thành công của Rooney.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Southgate cũng dành những lời có cánh cho cựu tiền đạo tuyển Anh. Phát biểu trên Sky Sports, ông cho biết: “Chúng tôi đã nói rất nhiều về cậu ấy, về những điều mà Rooney đã đóng góp cho ĐT Anh. Chúng tôi tôn trọng những gì mà cậu ấy đã làm được, những gì cậu ấy đã cống hiến. Tôi ngưỡng mộ và trân trọng điều đó”.

Rooney đã có trận đấu tri ân hoàn hảo

Ngoài ra, chiến lược gia này cũng cho rằng Rooney là hình mẫu lý tưởng để các cầu thủ trẻ ĐT Anh nỗ lực cố gắng để đạt được.

“Các cầu thủ trẻ sẽ phải luôn cố gắng để đạt được như cậy ấy. Rooney có sự khiêm nhường và luôn biết cách gắn kết mọi người với nhau. Cậu ấy là hình mẫu lý tưởng cho mọi cầu thủ trẻ noi theo về ý chính cũng như quyết tâm chiến đấu luôn có thừa của mình”, Southgate nhấn mạnh.

Và HLV Southgate đã dành những lời khen có cánh cho anh

Ở trận đấu vào rạng sáng nay, những cầu thủ đã ghi bàn cho ĐT Anh là Jesse Lingard, Trent Alexander-Arnold và Callum Wilson. Nói thêm về cuộc chạm trán này, HLV Southgate chia sẻ: “Đây là một trận đấu tuyệt vời. Cả đội đã chơi tốt và thể hiện phong độ cao. Đó là do họ vào trận với tinh thần máu lửa và tôi luôn mong chờ điều đó”.

Sau cuộc chạm với Mỹ, Tam sư sẽ tiếp đón Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League vào ngày 18/11 tới. Đây là trận đấu có ý nghĩa trực tiếp tới tấm vé đi tiếp của ĐT Anh.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?