Bạn muốn tắt quảng cáo?

Triều đại của Allegri với Juventus sắp kết thúc

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 11:41
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù đã nói không với 4 câu lạc bộ hàng đầu tại Châu Âu thế nhưng HLV Massimiliano Allegri cũng cho rằng mối quan hệ của ông với đội bóng thành Turin Juventus sắp chấm dứt.

Tham khảo thêm:

Trong thời gian sắp tới, tại câu lạc bộ thành Turin, sẽ có những thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, HLV hiện tại của Juventus là ông Massimiliano Allegri nhiều khả năng sẽ không tiếp tục tại vị để làm công tác huấn luyện cho đội bóng áo sọc đen trắng.

Chia sẻ với Radio Kiss Kiss, cựu HLV bóng đá người Ý ông Giovanni Galeone cho biết, Allegri trên thực tế đã có ý định rời Juventus từ khá lâu trước đây.

Triều đại của Allegri tại Juventus sắp kết thúc

“Tôi đã nói với ông ấy về việc chuyển sang làm việc tại Premier League từ vài năm trước. Ngoài Juve, ông ấy khó có thể chuyển sang một đội bóng nào khác tại . Bất chấp thành tích của Juve tại Champions League ra sao, tôi nghĩ thời gian tại vị của Allegri tại Turin sắp đi đến hồi kết”.

Trong một vài năm trở lại đây, HLV trưởng của Lão Bà cũng đã được nhiều đội bóng liên hệ để làm HLV trưởng thế nhưng ông đã từ chối tất cả để ở lại với Juventus. Real Madrid và Arsenal là hai đội bóng từng đưa ra lời đề nghị cho Allegri nhưng ông vẫn tiếp tục gắn bó với Juve cho đến giờ.

“Ông ấy đã từ chối tất cả vì muốn giành chức vô địch UEFA Champions League với Juventus”, ông Giovanni Galeone nói tiếp.

HLV Allegri vẫn chưa một lần có được danh hiệu UEFA Champions League với Juve

Ở trận đấu vừa qua tại Cúp C1 với Aletico Madrid, Juventus dù được đánh giá cao hơn nhưng vẫn để thua với tỷ số 0-2. Sau 2 thất bại ở chung kết với Juve, nhiều khả năng Allegri sẽ chấm dứt mối lương duyên với đội bóng này nếu như tiếp tục vô duyên với chiếc cúp bạc danh giá.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?