Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trò cũ HLV Park Hang Seo chuẩn bị làm thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị Muangthong United sa thải, học trò ông Park Hang Seo, Yoon Jong Hwan ngay lập tức đã ứng cử vị trí HLV trưởng đội tuyển Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Sau khi đến Muangthong United vào đầu tháng 4 vừa qua, HLV Yoon Jong-hwan đã gây nên khá nhiều thất vọng khi chỉ giúp cho đội bóng của Văn Lâm giành được 2 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 4 trận thua.

Kết quả này rõ ràng là không thể đáp ứng kỳ vọng của ban lãnh đạo và cả những người hâm mộ của Muangthong. Và không quá ngạc nhiên khi HLV Yoon Jong-hwan sớm bị lãnh đạo Muangthong United sa thải chỉ sau hơn 2 tháng gắn bó.

HLV Yoon Jong-hwan đã bị Muangthong sa thải chỉ sau 2 tháng

Tuy nhiên ngay sau khi bị sa thải, ông thầy người Hàn đã tìm cho mình một bến đỗ mới. Và khá bất ngờ là đích đến ông lựa chọn là đội tuyển Thái Lan.

Theo đó, HLV Yoon Jong Hwan đã chủ động nộp đơn ứng cử vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, sau khi ông Sirisak Yodyardthai từ chức.

Ông Yoon được cho là muốn ở lại Thái Lan để tiếp tục làm việc, sau khi bị CLB Muangthong United sa thải.

HLV Yoon Jong-hwan đã nộp đơn xin ứng cử vào chức HLV trưởng đội tuyển Thái Lan

Và có một điều khá thú vị là khi còn theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số, ông Yoon Jong Hwan từng là học trò của HLV Park Hang Seo.

Cả 2 cùng làm việc với nhau ở đội tuyển Hàn Quốc trong thời gian tham dự World Cup 2002. Đó là thời điểm ông Park còn là trợ lý của HLV Guus Hiddink, giúp đội bóng xứ sở kim chi làm nên lịch sử khi lọt vào tới vòng bán kết.

Truyền thông Thái Lan cũng đang đưa tin Liên đoàn bóng đá nước này (FAT) đang nghiêm túc cân nhắc việc bổ nhiệm ông Yoon trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia, hoặc cũng có thể là đội tuyển U23. 

Và nếu như việc bổ nhiệm trên thành sự thật thì HLV Park Hang Seo và học trò của mình sẽ có những cuộc đối đầu khá thú vị trên băng ghế huấn luyện trong tương lai.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?