Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trò cũ tin tưởng Mourinho sẽ sớm đưa Man United ổn định trở lại

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, cựu tiền vệ Chelsea – Michael Essien tin tưởng HLV Jose Mourinho sẽ sớm ổn định mọi thứ tại Manchester United và đưa đội bóng này quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng vốn có của mình.

Xem thêm:

Mối quan hệ trong phòng thay đồ giữa Mourinho và các cầu thủ Man United vẫn đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều những ngày vừa qua. Chiến thắng mà Quỷ đỏ mới tạo ra trước Newcastle tại vòng 8 cho thấy người đặc biệt vẫn có thể truyền lửa cho các học trò vào thời điểm này.

Dù vậy, không ai dám chắc rằng Man United sẽ ổn định sau trận đấu ấy. Mới đây, học trò cũ của HLV Mourinho là Essien đã lên tiếng ủng hộ người thầy đồng thời nhấn mạnh vào việc anh tin tưởng chiến lược gia  BĐN sẽ sớm đưa Quỷ đỏ trở lại với quỹ đạo chiến thắng vốn có.

Mourinho vẫn đang gặp nhiều khó khăn tại Man United lúc này

“Ông ấy và đội bóng đã có một khởi đầu không tốt, đặc biệt là mỗi quan hệ trong phòng thay đồ. Nhưng tôi tin vào Mourinho bởi ông ấy biết cách xoay chuyển mọi thứ. Ông ấy là một người quản lý giỏi, mọi người đều biết điều đó. Mourinho sẽ sớm đưa Man United trở lại vớ vị thế của một ông lớn và những chiến thắng sẽ liên tiếp đến trong thời gian tới”, Essisen cho biết.

Cầu thủ 35 tuổi và HLV Mourinho từng có quãng thời gian làm việc với nhau rất thành công trong màu áo và sau đó là . Đối với anh, người đặc biệt giống như người cha thứ 2 của cuộc đời mình.

Nhưng Essien tin rằng chiến lược gia BĐN sẽ sớm đưa Quỷ đỏ trở lại

“Mourinho giống như cha của tôi vậy. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt và liên lạc với nhau cho tới tận bây giờ. Tôi luôn ủng hộ ông ấy, ủng hộ và tin tưởng mọi việc ông ấy làm”, Essien nói thêm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?