Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trò đùa kém vui của Ronaldo với nhân viên an ninh người Trung Quốc

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã có một hành động khá khó hiểu với một nhân viên an ninh người Trung Quốc khi người này đang cố gắng ngăn cản một fan cuồng đang lao vào sân.

Tham khảo thêm:

Cụ thể trong một buổi tập của Juventus tại Sân vận động Olympic Nam Kinh, nơi họ đang chuẩn bị đối đầu với Inter Milan trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup (ICC 2019), một fan cuồng đã lao vào sân với mục đích tiếp cận các cầu thủ.

Trò đùa kém vui của Ronaldo với nhân viên an ninh người Trung Quốc

Ngay khi phát hiện fan cuồng này lẻn vào sân, rất nhiều nhân viên an ninh và cảnh sát đã có mặt ngăn người này trước khi để anh ta tiếp cận các cầu thủ Juventus. Đáng nói, Ronaldo cũng đang có mặt ở đó.

Thay vì đứng ra bảo vệ fan cuồng như mọi lần, CR7 lại có hành đồng khá kỳ quặc khi nhảy lên người một nhân viên an ninh. Có thể hiểu rằng đó là một trò đùa của Ronaldo nhưng nhân viên an ninh này có vẻ không hài lòng với trò đùa này trong lúc anh này đang làm nhiệm vụ.

Gương mặt của nhân viên an ninh này tỏ rõ sự bất ngờ cộng cả nét không hài lòng. Sau khi thực hiện trò đùa của mình, Ronaldo quay về chỗ đồng đội và cười nói vui vẻ.

Nhân viên an ninh người Trung Quốc tỏ ra không hài lòng với trò đùa của CR7

Còn nhớ ở trận thua của Juventus với tỷ số 2-3 trước Tottenham, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ký tặng và mời fan nhí ngồi cạnh mình và trung vệ Leonardo Bonucci để theo dõi trận đấu sau khi anh được rút khỏi sân ở phút 60.

Với Ronaldo, đây cũng không phải lần đầu tiên mà anh thể hiện sự thân thiện với các fan hâm mộ, và đây cũng là lý do tại sao CR7 lại có rất nhiều các cổ động viên yêu quý và theo dõi trên toàn thế giới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?