Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở lại sau chấn thương, Dembele bỗng dưng “ngoan” lạ thường

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Dembele đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Lyon tại Champions League sắp tới. Mới đây, Dembele đã có những phát biểu khiến fan hâm mộ Barcelona cảm thấy ấm lòng.

Tham khảo thêm:

Vừa qua, đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Real Valladolid nhờ bàn thắng duy nhất của Messi trên chấm 11m. Sau 24 vòng đấu Barcelona đang đứng vững trên với 54 điểm hơn đội đang đứng thứ 2 là Atletico Madrid 7 điểm.

Dembele có tên trong đội hình xuất phát của Barca trước Valladolid

Đáng chú ý, trong trận đấu này Barcelona đón chào sự trở lại của trong đội hình xuất phát sau chấn thương. Anh thi đấu trong 70 phút trước khi được thay ra bởi Coutinho. Mặc dù mới trở lại sau chấn thương tuy nhiên những phút thi đấu của tiền đạo người Pháp trên sân khiến hàng hậu vệ của Real Valladolid phải rất vất vả.

Dembele nổi tiếng là cầu thủ tài năng trên sân cỏ nhưng đi kèm với đó là một “thanh niên hư” ngoài sân cỏ. Cách đây chưa lâu, anh đã nhận phải sự trừng phạt của HLV Valverde do thói vô kỷ luật trên sân tập. Thế mà chỉ sau chưa đầy 2 tháng, Dembele đã có những phát biểu khiến fan hâm mộ Barcelona cảm thấy ấm lòng. Anh muốn bản thân trở thành nhân vật quan trọng trong lối chơi của toàn và được thể hiện nhiều hơn nữa trên sân cỏ.

“Đã có những thời điểm tôi phải ngồi trên ghế dự bị nhưng điều đó là bình thường bởi vì trong suốt một mùa giải chúng tôi luôn gặp khó khăn nhất định”, Dembele nói với kênh truyền thông chính thức của Barcelona.

“Tuy nhiên, tôi có niềm tin vào bản thân và tôi sẽ cố gắng tiếp tục làm hết sức vì vò toàn đội. Tôi muốn bản thân trở thành một thành viên quan trọng của đội bóng trong những trận đấu lớn”

Những phát biểu mới đây của Dembele khiến CĐV Barca cảm thấy yên tâm

“Tôi là một tiền đạo và điều quan trọng là tôi phải ghi bàn ở những thời điểm quan trọng. Hơn nữa tôi phải quyết đoán hơn tại những thời điểm thích hợp”

“Chúng tôi phải tập trung vào các mục tiêu của mình, chúng tôi muốn giành các danh hiệu như và , tất nhiên là như thế rồi”

Những phát biểu mới đây của Dembele cho thấy sự trưởng thành của anh trong cách suy nghĩ. Không còn là một câu thanh niêm ham chơi khuya để rồi hôm sau không thể đến sân tập luyện cùng toàn đội. Nếu Dembele hoàn thiện trong cách suy nghĩ, chẳng còn xa nữa anh sẽ trở thành một trong những tiền đạo nguy hiểm bậc nhất thế giới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?