Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trợ lí cũ của HLV Park Hang Seo bất ngờ trở lại Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 08:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay HLV Park Hang Seo, trợ lí Bae Ji Won đã bất ngờ xuất hiện ở CLB Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tham khảo thêm:

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã gặp khá nhiều khó khăn khi phải chia tay nhiều trợ thủ đắc lực. Và một trong số đó là trợ lí Bae Ji Won.

Vị trở lí này được dư luận đánh giá là người có chuyên môn và tâm huyết. Tuy nhiên sau thành công tại AFF Cup 2018, ông Bae bất ngờ tuyên bố nghỉ việc tại Việt Nam và sang Malaysia dẫn dắt một đội bóng.

Trợ lí Bae Ji Won đã nghỉ việc ngay sau AFF Cup 2018

Tuy nhiên bất ngờ hơn là mới đây trợ lí Bae đã xuất hiện ở Việt Nam. Theo đó, trong buổi tập của CLB Bà Rịa-Vũng Tàu, vị chuyên gia thể lực người Hàn Quốc đã xuất hiện để hướng dẫn các cầu thủ trong đội tập luyện.

Sự xuất hiện của trợ lí Bae đã khiến người hâm mộ và giới chuyên môn của Việt Nam hết sức bất ngờ.

Với việc mời trợ lí người Hàn đến rèn thể lực cho các cầu thủ, CLB Bà Rịa-Vũng Tàu đang có những chuẩn bị rất kĩ lưỡng và thể hiện tham vọng của mình trước thềm mùa giải mới.

Trợ lí Bae Ji Won bất ngờ xuất hiện tại Vũng Tàu

Hiện tại trên băng ghế chỉ đạo của Bài Rịa-Vũng Tàu đang xuất hiện những gương mặt rất chất lượng và có tiếng trong giới bóng đá Việt Nam như:  HLV Đinh Hồng Vinh đóng vai trò HLV trưởng cùng các trợ lý Lương Trung Tuấn, Ngô Việt Trung và trợ lí Bae Ji Won.

Chắc chắn với một đội ngũ ban huấn luyện hùng hậu, giàu kinh nghiệm kết hợp với đội hình giàu sức trẻ, Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ là một đội bóng có sức mạnh đáng gờm trong thời gian tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?