Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng Hoàng nhận đặc cách từ HLV Park Hang Seo

5/5 của 1 đánh giá

Theo đó ngay sau khi kết thúc trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc với CLB Incheon United, Ban huấn luyện đội tuyển sẽ cho phép tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng về nước để tổ chức lễ cưới.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Cụ thể, tiền vệ Trọng Hoàng được được HLV Park Hang Seo đặt cách về nước sớm ngày 23/10 sau trận giao hữu đầu tiên với Incheon United ngày 22/10 để cưới vợ.

Được biết, thời gian tổ chức lễ cưới của cầu thủ người Nghệ An đã được gia đình 2 bên chọn ngày trước đó. Nên khi biết tin mình nằm trong danh sách triệu tập của đội tuyển quốc gia, Trọng Hoàng đã có công văn gửi VFF và HLV Park Hang Seo cho phép tổ chức lễ thành hôn đúng kế hoạch.

Trọng Hoàng được HLV Park Hang Seo cho về nước tổ chức lễ cưới

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ 29 tuổi chia sẻ “Được cống hiến cho đội tuyển quốc gia luôn là vinh dự của mỗi cầu thủ, trong đó có tôi.

Nhưng do kế hoạch đám cưới đã có sẵn từ vài tháng trước nên buộc lòng tôi phải xin phép HLV Park Hang-seo cho rút ngắn kỳ tập huấn tại Hàn Quốc. Rất may là thầy và Ban huấn luyện cũng hết sức tâm lý và sẵn sàng chia sẻ nên đã tạo điều kiện cho tôi về nước.”

Với lối chơi máu lửa, NHM đặt cho Trọng Hoàng biệt danh Hoàng “bò”

Trọng Hoàng là một trong những tuyển thủ tập trung muộn nhất tại chuyến tập huấn lần này bởi CLB chủ quản của anh – FLC Thanh Hóa phải thi đấu trận chung kết với Becamex Bình Dương.

Trọng Hoàng nổi tiếng với thể lực dồi dào nên có lối chơi máu lửa, mạnh mẽ. Chắc chắn việc xuất hiện của cầu thủ 29 tuổi trong đội hình sẽ khiến tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam tại giàu sức chiến đấu hơn.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?