Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng Hùng: “U23 Việt Nam biết cách khắc chế U23 UAE”

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 21:20
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước trận ra quân của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng bày tỏ sự tự tin trước đối thủ U23 UAE.

U23 Việt Nam đang có bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào với trận mở màn gặp U23 UAE. Trước đối thủ khó chơi đến từ Tây Á, thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện sự tôn trọng dù vẫn giữ sự tự tin nhất định.

Chia sẻ trước màn đối đầu với U23 UAE, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng khẳng định U23 Việt Nam đã có những phương án để khắc chế sức mạnh của đối thủ, cũng như bày tỏ khát khao cống hiến trong màu áo “Những ngôi sao Vàng”.

Trọng Hùng tự tin U23 Việt Nam có cách khắc chế U23 UAE

>> Xem thêm:  

Trả lời báo chí, cầu thủ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa cho biết: “U23 UAE là đội bóng có thể lực tốt và rất kỹ thuật, nhưng ban huấn luyện sẽ có cách để khắc chế. Lúc nào tôi cũng rất quyết tâm chứng tỏ bản thân. Hy vọng tôi sẽ có phong độ tốt, giúp cho đội đạt được những mục tiêu”.

Trong những buổi tập gần đây, HLV Park Hang Seo thử nghiệm Trọng Hùng ở biên phải của tuyến dưới, thay vì đóng vai trò một cầu thủ tấn công lệch trái. Phương án này có thể được sử dụng để đối phó với tình huống U23 Việt Nam không có sự phục vụ của Hồ Tấn Tài do anh bị treo giò trận đầu tiên.

>>Xem thêm: 

Chia sẻ về vị trí mới, Trọng Hùng cho hay: “Đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì đều phải thích nghi, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đối với tôi, việc thi đấu bên cánh phải hay cánh trái thì cũng đều là cánh cả, tập trung hơn một chút là có thể đảm nhiệm được”.

Trọng Hùng sẽ là quân bài tẩy của thầy Park

Trọng Hùng mới bình phục chấn thương mà anh gặp phải ở SEA Games 30. Cầu thủ mang áo số 20 khẳng định dù chưa đạt thể trạng tốt nhất nhưng anh đủ sung sức cho trận đấu mở màn hành trình của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.  

Trận mở màn của U23 Việt Nam gặp U23 UAE tại VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 10/1 trên SVĐ Chang Arena (Buriram).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?