Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài đã đuổi nhầm Son Heung-min sau pha bóng Gomes gãy chân?

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 14:03
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều người cho rằng trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Everton và Tottenham đã sai lầm khi rút thẻ đỏ với Son Heung-min sau tình huống phạm lỗi với Gomes. Cầu thủ người Hàn Quốc chỉ xứng đáng nhận một thẻ vàng mà thôi.

Vòng 11 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Tottenham có chuyến làm khách tới sân của Everton. Sau chuỗi ngày thảm hại, Spurs vẫn không thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Ngoài yếu tố chuyên môn, trận đấu này còn khiến người ta chú ý hơn cả bởi tình huống phát sinh trong trận. Cụ thể tiền vệ Andre Gomes bên phía đội chủ nhà đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng ở bàn chân sau pha va chạm với Son Heung-min.

Cổ chân của Gomes xoay ngang một góc gần 90 độ so với cẳng chân, với phần xương thậm chí suýt xé cả da và đâm lòi ra ngoài. Anh phải thờ bằng Oxi và rời sân bằng cáng trước khi được đưa thẳng tới bệnh viện.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Everton và Tottenham đã sai lầm khi rút thẻ đỏ với Son Heung-min sau tình huống phạm lỗi với Gomes.

Trọng tài đã đuổi nhầm Son Heung-min sau pha bóng Gomes gãy chân?

Thứ nhất, Son đã rất hối hận và ôm mặt khóc nức nở trên đường rời sân vì tai họa và gây ra cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Thứ hai, không phải một mình Son là nguyên nhân chính khiến cầu thủ Gomes chấn thương. Nhìn lại tình huống quay chậm, Son thực chất chỉ khiến Gomes ngã ra còn tác nhân số một phải là Serge Aurier.

Serge Aurier cũng phải không nhận bất cứ hình phạt nào trong khi Son phải khóc nức nở rời sân. Rõ ràng cả Son và Aurier đều không cố ý làm Gomes gãy chân mà đơn thuần chỉ là một tai nạn trong bóng đá.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cũng cho rằng thẻ đỏ là quá mạnh tay với Son Heung Min: “Tôi không thể tin nổi Son phải nhận thẻ đỏ. Quyết định này làm thay đổi cục diện của trận đấu. VAR đã thay đổi cả trận đấu vì nó đổi thẻ vàng sang thẻ đỏ. Công nghệ này đang tạo ra mớ hỗn độn lớn. Chuyện xảy ra rất khó khăn và hoàn toàn không công bằng cho Son và Tottenham”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?