Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột chấn thương, Philippines lo sốt vó trước trận lượt về

5/5 của 1 đánh giá

Trước trận bán kết lượt về, Philippines đã phải nhận tin dữ khi có thêm một trụ cột bị chấn thương và rất có thể sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong trận bán kết lượt đi 2018 với đội tuyển Việt nam, tiền vệ trụ cột của Philippines, Manuel Ott đã dính chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp một. Dù vậy, HLV Sven Goran Eriksson vẫn quyết định mang tuyển thủ này sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận lượt về. 

Tuy nhiên theo quan sát của các phóng viên trong buổi tập của Philippines vào chiều qua, Ott đã không thể tập luyện cùng đồng đội, anh ngồi trên ghế và khuôn mặt thường xuyên thể hiện sự nhăn nhó vì vết đâu ở chân. 

Manuel Ott đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội

Ott là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Philippines tại vòng bảng. Cầu thủ mang 2 dòng máu Đức-Philippines đã thi đấu trọn vẹn cả 3 trận ở vòng bảng, đến trận gặp Việt Nam anh cũng chỉ rời sân với lí do bất khả kháng.

Dù chưa rõ chấn thương của Ott nặng nhẹ đến mức nào, nhưng chắc chắn đây không phải là tin vui với HLV Eriksson. Tính đến thời điểm buổi tập chiều qua, Philippines chỉ có 14 cầu thủ và 2 thủ môn có thể ra sân tập luyện.

Manuel Ott nhiều khả năng sẽ không kịp ra sân trong trận đấu ngày mai

Trận bán kết lượt về đang gần kề và những tin xấu liên tiếp đến thực sự khiến HLV Eriksson phải đau đầu. Với việc chỉ còn 14 cầu thủ trong tay, hãy cùng xem ông thầy người Thụy Điển có thể tạo nên bất ngờ gì trên sân Mỹ Đình vào ngày mai.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?