Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Real Madrid lên tiếng động viên đồng đội trước FIFA Club World Cup

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 16:46
5/5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên tiếng khích lệ đồng đội trước khi lên đường tham dự FIFA Club World Cup vào tháng sau.

Tham khảo thêm:

Giải đấu dành cho các nhà vô địch châu lục trên toàn thế giới sẽ được tổ chức tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất từ ngày 12 tới 22/12. Real Madrid sẽ tham gia với tư cách là đại diện của châu Âu sau khi lên ngôi vô địch Champions League 3 lần liên tiếp – một thành tích mà chưa đội nào từng làm được.

Real Madrid đang là nhà đương kim vô địch giải đấu này

Đây là cơ hội để Los Blancos kết thúc năm 2018 với thêm một danh hiệu nữa đồng thời duy trì tấm huy hiệu vô địch thế giới mà họ đã mang trên áo từ năm 2016. Thêm nữa, nếu lọt vào tới tận chung kết và chiến thắng, Kền kền trắng sẽ vượt qua đại kình địch Barcelona trở thành đội vô địch FIFA Club World Cup nhiều nhất trong lịch sử với 4 lần.

“Chúng tôi may mắn được tham dự giải đấu này và chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ có thể để giành được danh hiệu này”, Karim Benzema chia sẻ trong một buổi phỏng vấn trước giải đấu. “Đây là một đấu trường rất quan trọng với chúng tôi và cả đội cần phải duy trì niềm tin chiến thắng”.

Benzema trong buổi phỏng vấn trước giải đấu

“Chúng tôi muốn giành danh hiệu này bởi đây là một chiếc cúp danh giá và chúng tôi là Real Madrid. Chúng tôi chơi để chiến thắng”, tiền đạo người Pháp nhấn mạnh. Người đàn em đồng hương của anh, hậu vệ Raphael Varane cũng tin tưởng rằng đây là một giải đấu quan trọng và rất khó để vượt qua.

“Thật hào hứng khi được thi đấu tại đây. Bởi rất khó để được lọt vào giải đấu này, bạn sẽ phải vô địch Champions League”, hậu vệ 25 tuổi nhận xét. “Hơn nữa, việc giành danh hiệu 3 năm liên tiếp là một kỳ tích chưa ai từng làm được và chúng tôi muốn làm nên lịch sử”.

Varane là một trong những trụ cột đưa Real đến với 2 chức vô địch các năm 2016, 2017

“Cả đội hiểu việc đó khó khăn như thế nào nhưng cũng rất trông đợi được chơi tại đây và cũng rất chú ý vào những tiểu tiết”, Varane cho biết. “Mọi chi tiết nhỏ đều quan trọng tại Club World Cup và chúng tôi sẽ phải tập trung và đoàn kết để đạt được mục tiêu”.

Cuối cùng, tiền vệ ngôi sao Toni Kroos nhấn mạnh rằng đội chủ sân Santiago Bernabeu cần phải thi đấu và giành được chiếc cúp quan trọng này. “Chúng tôi sẽ tới đó để chiến thắng”, anh khẳng định. “Nếu bạn đã thi đấu cho đội bóng này, bạn phải thắng mọi giải đấu”.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?