Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh ngày 24/11

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

Tất cả các trận đấu hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh ngày 24/11 đều được cung cấp link trực tiếp trên Bongda365.

Sau hơn 1 tuần tạm nghỉ để nhường cho UEFA Nations League, ngày 24/11 những trận đấu ở Ngoại hạng Anh sẽ chính thức quay lại, các cuộc tranh tài của những đội bóng “khát điểm” sẽ mang đến cho người hâm mộ những giây phút thăng hoa. Ngày 24/11 3 ông lớn là: Manchester United, Man City và Liverpool sẽ cùng nhau ra sân. Thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ phải đối đầu với Crystal Palace, một kẻ ngáng đường đáng sợ trong mùa giải này, lối chơi của Crystal Palace đậm chất pressing và người ta sẽ chờ đợi ” bộ 3 thoát pressing” của MU sẽ “hóa vàng” đội bóng đến từ London như thế nào. Từ đầu mùa giải đến giờ ” bộ 3 thoát pressing” của Qủy Đỏ thành Manchester đã khiến bất cứ đội bóng nào đối đầu với họ cũng phải e ngại, nhưng tiếc rằng MU không có được may mắn để cạnh tranh chức vô địch cùng với Man City, Chelsea và Liverpool.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh ngày 24/11

Đội đầu bảng Man City sẽ làm khách trên sân của West Ham United, đội đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Mùa giải này Man City vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình khi họ liên tiếp vùi dập các đối thủ, để có được thành tích 12 trận bất bại liên tiếp, cùng với đó là 36 bàn thắng. Rất khó để West Ham United có thể tạo nên bất ngờ trước đoàn quân của Josep Guardiola. Liverpool có vẻ khó khăn hơn một chút khi đối thủ của họ trong vòng 13 là Watford, đội đang đứng thứ 7 với 6 chiến thắng từ đầu mùa. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Liverpool vẫn cần phải nỗ lực hết mình để duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trong chuyên mục trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp những link trực tiếp của các trận đấu đến với quý vị và các bạn trước 10 phút khi trận đấu diễn ra. Để có được link , đội ngũ Bongda365 đã phải bỏ ra rất nhiều công sức. Rất mong quý khán giả ủng hộ bằng cách chia sẻ link trực tiếp đến với bạn bè và người thân.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?