Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp U22 Myanmar vs U22 Campuchia ngày 10/12/19

Thứ Ba, ngày 10/12/2019 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp U22 Myanmar vs U22 Campuchia. Trận đấu này diễn ra vào lúc 15h00 ngày 10/12/2019. Đây là cuộc so tài tranh huy chương đồng Sea Games 30.

Mời quý độc giả đến với trận đấu tranh huy chương đồng Sea Games 30 giữa U22 Myanmar vs U22 Campuchia

Đội hình U22 Myanmar vs U22 Campuchia

Nhìn vào danh sách đội hình xuất phát của hai đội, có thể thấy, U22 Myanmar và U22 Campuchia không có nhiều sự thay đổi so với các trận đấu trước. Cả hai HLV đều tung ra sân lực lượng mạnh nhất. Điều đó phần nào cho thấy sự quyết tâm của hai đội trong trận đấu tranh huy chương đồng Sea Games 30.

Đối đầu U22 Myanmar vs U22 Campuchia

Cán cân đối đầu đang nghiêng hẳn về Myanmar. Kể cả cấp độ ĐTQG lẫn U22, Myanmar vẫn thường xuyên lấn át Campuchia trong các cuộc so tài. Thậm chí có nhiều trận đấu, bóng đá Myanmar nghiền nát Campuchia với 5-6 bàn cách biệt.

Tuy nhiên, cuộc so tài sắp tới mang ý nghĩa hoàn toàn khác các trận đấu trước đó giữa hai đội. Đây là lần đầu tiên Myanmar và Campuchia gặp nhau tại một trận đấu tranh huy chương tại Sea Games. Cả hai đội đều rất quyết tâm không ra về tay trắng. Đặc biệt là với Campuchia, đây có thể xem là trận đấu lịch sử với họ. Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là lần đầu tiên Campuchia có huy chương tại một kỳ Sea Games.

Hiện nay chất lượng đội hình và tinh thần thi đấu của Campuchia đã khác trước rất nhiều. Họ chưa vươn tới đẳng cấp của những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á, nhưng không còn là kẻ lót đường dễ bị bắt nạt. Bản thân U22 Myanmar cũng cảm nhận rõ những khó khăn khi đối đầu với U22 Campuchia tại vòng bảng. Ở trận đấu đó, Myanmar đã bị dẫn trước và phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trong thế lội ngược dòng.

Link xem trực tiếp U22 Myanmar vs U22 Campuchia

Mời các bạn click vào đường link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu U22 Myanmar vs U22 Campuchia.

Dự đoán tỷ số U22 Myanmar vs U22 Campuchia

Để có cái nhìn toàn cảnh cùng dự đoán của các chuyên gia về trận đấu U22 Myanmar vs U22 Campuchia, xin mời click vào đường link bên dưới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?