Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Malaysia muốn đánh bại Việt Nam để làm quà tặng… vợ mới cưới

5/5 của 1 đánh giá

Tuyển thủ Adam Nor Azlin chia sẻ rằng anh sẽ quyết tâm đánh bại Việt Nam và mang danh hiệu vô địch AFF Cup 2018 về làm quà cho tân nương của mình.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil của Malaysia chỉ còn 1 ngày nữa là bắt đầu. Đây là trận chung kết có rất nhiều ý nghĩa với các cầu thủ chủ nhà bởi họ biết rằng sẽ rất khó để đánh bại ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Một trong số đó là trung vệ Adam Nor Azlin, người sẽ được chọn để thay thế Aidil Zafuan Abdul Radzak do cầu thủ này chấn thương.

Aidil Zafuan sẽ không thể ra sân trong trận chung kết lượt đi

Adam Nor Azlin là trung vệ trẻ được đánh giá rất cao của Malaysia, cầu thủ 22 tuổi này cũng vừa mới kết hôn hơn 1 tuần trước. Chính vì vậy, anh đang rất quyết tâm có thể đánh bại ĐT Việt Nam để giành lấy chức vô địch AFF Cup 2018 để làm quà cưới cho vị tân nương.

Trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi tập chiều nay, cầu thủ này chia sẻ: “Tôi sẽ người thay thế vị trí của Aidil trong trận đấu chung kết lượt đi tới và trách nhiệm được đặt lên vai tôi sẽ rất quan trọng. Cho dù có Aidil hay không, mọi người đều phải đảm nhận trách nhiệm đem chiến thắng về cho Malaysia”.

Adam Nor Azlin muốn vô địch AFF Cup để làm quà cưới tặng vợ

“Tôi mới kết hôn tuần trước và vợ tôi chính là sức mạnh của tôi. Tôi muốn thi đấu tốt nhất cho cô ấy, đất nước, đồng đội và gia đình của mình. Nếu giành chức vô địch, tôi sẽ giành món quà đó cho người vợ của mình”. Adam Nor Azlin cho biết. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 tối mai, ngày 11/12.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?