Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Real nổi cáu khi nhắc đến Karim Benzema

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 19:10
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ Varane đã nổi cáu khi liên tục bị hỏi về Karim Benzema. Trường hợp của người đồng đội trong màu áo Real khiến anh cảm thấy khó xử.

hiện tại vẫn đang có phong độ cực kỳ cao trong màu áo Real Madrid. Thống kê đã chỉ ra rằng, tính đến thời điểm hiện tại, Benzema đã ghi được tổng công 21 bàn trên mọi đấu trường cho Real mùa này.

Mọi thứ càng trở nên kinh ngạc hơn khi người đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn cho Real là với chỉ vỏn vẹn 6 bàn thắng. Tính ra, Benzema hiện đang hơn người xếp sau mình 15 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid về hiệu suất “nhả đạn” mùa này.

Benzema đang có phong độ cực kỳ cao tại Real

Không chỉ có thế, cầu thủ người Pháp cũng tiếp tục ghi thêm một dấu ấn cá nhân tại . Cụ thể, với 70 bàn thắng có được ở sân chơi danh giá nhất lục địa già, tiền đạo 33 tuổi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 5 trong lịch sử giải đấu, kém huyền thoại Raul một bậc.

Tuy nhiên bất chấp phong độ ấn tượng trong màu áo CLB, Benzema vẫn bị Didier Deschamps “ngó lơ” tại ĐT Pháp. Bằng chứng là trong đợt triệu tập lần này, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid tiếp tục không có tên. Rất nhiều câu hỏi xoay quanh trường hợp của tiền đạo này đã được gửi đến Varane, đồng đội của Benzema tại Real và đồng thời cũng mang quốc tịch Pháp.

Xem thêm:

"Đúng là tôi có tiếp xúc và có phần thân thiết với những người liên quan trong câu hỏi này, thế nhưng quan điểm của tôi rất rõ ràng: Tôi sẽ không tham gia hay đưa ra bất cứ bình luận nào cả. Tôi không phải là nhân vật chính trong việc này, đó không phải là vai trò của tôi. Huấn luyện viên và các đồng đội của tôi, đó mới là điều quan trọng nhất.’ Varane tỏ ra khá thận trọng và phần cáu kỉnh trước những câu hỏi liên tiếp xung quanh câu chuyện của Benzema.

Varane từ chối những câu hỏi liên quan đến Benzema

Varane là trụ cột quan trọng của tuyển Pháp và là tiếng nói nơi hàng thủ của Didier Deschamps trên sân. Trung vệ sinh năm 1991 là một phần quan trọng trong hành trình vô địch thế giới của ĐT Pháp năm 2018. Với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm, hậu vệ của Real Madrid đã trở thành sự lựa chọn số 1 của cả đội tuyển lẫn câu lạc bộ.

Mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm diễn ra trận đấu với Ukraine vào thứ Tư tuần này tại Stade de France, Varane đã chia sẻ khá nhiều trên Europe 1. Tuy nhiên khi nhắc đến trường hợp của Karim Benzema, hậu vệ này lại nhanh chóng từ chối đưa ra bình luận.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?