Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến, Alexander-Arnold quyết phục hận trước sao Man United

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Liverpool chia sẻ rằng anh sẽ lấy thất bại tại Old Trafford ở mùa giải trước để làm động lực cho trận đại chiến sắp tới.

Tham khảo thêm:

Alexander Trent – Arnold vẫn đang có sự phát triển rất tốt tại Liverpool, thậm chí anh còn chiếm trọn một suất bên phía hành lang cánh trái của đội chủ sân Anfield ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu quan trọng sắp tới với Man United, Alexander – Arnold sẽ phải đối mặt với một tiền đạo đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại là Marcus Rashford.

Alexander – Arnold vẫn đang có sự phát triển tốt tại Anfield

Không chỉ là đối thủ, Rashford cũng là một người bạn khá thân thiết của hậu vệ trẻ bên phía Liverpool. Bên cạnh đó, chính Rashford cũng là người đã đánh bại hoàn toàn Alexander – Arnold trong trận thua của Liverpool trước Man United trên sân Old Trafford mùa giải trước. Chia sẻ về tình huống đó, cầu thủ sinh năm 1998 cho biết:

“Năm ngoái Rashford đã chơi rất tốt khi đối đầu với tôi, thậm chí cậu ấy đã đánh bại tôi ở tình huống chúng tôi phải nhận bàn thua. Tôi vẫn coi trận thua đó là một bài học. Đó là điều tốt nhất bạn nên làm. Nhìn lại trận đấu khó khăn nhất, rút ra điều bạn không làm tốt và điều bạn có thể làm tốt hơn. Tôi muốn trả thù cậu ta ở trận đối đầu tới”.

Hậu vệ Liverpool quyết phục hận trước Rashford

“Nếu bạn hỏi tôi về anh ấy đang ở cấp độ nào, chắc chắn tôi sẽ trả lời rằng anh ấy đang ở đẳng cấp thế giới. Marcus là một cầu thủ rất đặc biệt. Dưới sự huấn luyện của HLV mới, anh ấy lại càng nguy hiểm. Đó là lý do khiến tôi phải dè chừng Marcus”. Alexander – Arnold cẩn trọng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?