Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến PSG, sao Man United tha hồ “bung lụa”

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Tưởng như đang vô cùng lo lắng trước trận lượt về với PSG tại Champions League, tuy nhiên, những ngôi sao của Manchester United lại tỏ ra vô cùng thoải mái “bung lụa” khi người thì cắt tóc, người thì đi giặt đồ.

>> Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng trước Southampton tại vòng 29 ngoại hạng Anh, thay vì ngay lập tức lao vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League, những ngôi sao của Man United lại mỗi người một việc chăm chút bản thân.

Theo đó, trung vệ Chris Smalling dành thời gian được nghỉ ngơi để mang đồ ra hiệu giặt trong khi sao trẻ Diogo Dalot thoải mái đi cắt tóc làm đẹp. Với chân sút đang có phong độ cao là Romelu Lukaku, anh tranh thủ quãng nghỉ này để dành thời gian cho chính mình khi đi ăn uống cùng bạn bè.

Smalling thoải mái đi giặt đồ

Có thể nói, việc HLV Ole Gunnar Solskjaer để các học trò thoải mái làm việc riêng là cách mà chiến lược  gia người Na Uy muốn họ thật sự bình tĩnh và vui vẻ khi bước vào trận đại chiến lượt về với PSG trên sân Công viên các hoàng tử. Thất bại 0-2 ngay tại Old Trafford khiến cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ là khá nhỏ, tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò Solskjaer bỏ cuộc.

Ở trận đấu trên đất Pháp vào ngày 7/3 tới, Man United sẽ vắng mặt hàng loạt trụ cột quan trọng. Được biết, đại diện nước Anh sẽ không có sự phục vụ từ ít nhất 10 cầu thủ vì chấn thương như Matic, Herrera, Lingard, Martial hay Sanchez, trong khi Paul Pogba bị cấm thi đấu bởi án treo giò.

Trong khi Dalot đi cắt tóc khá gọn gàng

Khó khăn chồng chất khó khăn, rõ ràng, không quá nhiều người kì vọng vào một kết quả tốt cho Man United, dù vậy, Quỷ đỏ vẫn hy vọng tạo ra kì tích giống như những gì họ từng làm tại Turin cách đây 20 năm.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?