Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước khi đối đầu Công Phượng, thủ môn Malaysia tập bài “lạ”

5/5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm trán ĐT Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup, ĐT Malaysia đã có buổi tập luyện. Trong đó, các thủ môn của đội bóng này khiến nhiều người bất ngờ với bài tập lạ.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, đội tuyển Malaysia đã có buổi tập tại sân bóng thuộc trường đại học hồi giáo Sains Islam, nằm cách trung tâm thủ đô Kuala Lumpur hơn 40km. Lý do địa điểm này được lựa chọn là bởi không khí ở đây tương đối thoáng đãng, lại có cảm giác yên tĩnh, gần với thiên nhiên.

Thủ môn Malaysia tập luyện rất kĩ trước cuộc đối đầu Việt Nam

Trong buổi tập này, ngoài các cầu thủ trên hàng tấn công thì những người gác đền của Malaysia cũng gây chú ý với bài tập lạ. Cụ thể, các thủ môn đội chủ nhà làm quen với 3 loại bóng là bóng thi đấu, bóng hơi và bóng cát nặng trên 5kg.

Mục đích của những bài tập này là để cho các thủ môn có thể tập dần với cách phản xạ cũng như những tình huống bất ngờ trong trận. Theo đánh giá từ ban lãnh đạo đội chủ sân Bukit Jalil, đội tuyển Việt Nam có lối chơi tương đối đa dạng và sắc sảo. Bên cạnh đó, những cầu thủ của chúng ta cũng sở hữu nhiều cầu thủ với khả năng dứt điểm sắc bén như Công Phượng hay Quang Hải. Vì vậy, những thủ môn Malaysia cần cẩn trọng ở mọi tình huống.

Không chỉ đơn giản là các bài tập phản xạ

Rõ ràng, thầy trò Tan Cheng Hoe đã có những bước chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 11/12 tới. Dù không được đánh giá cao như đối thủ và từng thất bại trước chính chúng ta ở vòng bảng năm nay song trên sân Bukit Jalil, Malaysia vẫn là đối thủ rất mạnh.

Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra sau đó 4 ngày tại chảo lửa Mỹ Đình. Malaysia hiểu được những thách thức ở nơi đây và họ sẽ rất quyết tâm đạt kết quả tốt trên sân nhà.

Họ còn tập với bóng nặng hơn 5kg

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?