Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước lễ bốc thăm, thầy Park khiêm tốn nói về sức mạnh U23 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra vào chiều nay (26/9), HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ hết sức khiêm tốn khi nói về sức mạnh của U23 Việt Nam.

Với tư cách là đương kim á quân của giải đấu, U23 Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số 1 ở buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra vào chiều nay (26/9). Đây được coi là lợi thế rất lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, khi được hỏi về sức mạnh của đội bóng, chiến lược gia người Hàn Quốc lại tỏ ra vô cùng khiêm nhường. Chia sẻ trên tờ Sport Seuol, HLV Park Hang Seo khẳng định: 

Việt Nam là á quân trong giải đấu lần trước nhưng vẫn chưa phải đội bóng mạnh ở châu Á. So với Hàn Quốc, thực lực tuyển Việt Nam thấp hơn rõ ràng. Ông Kim Hak-bum (HLV U23 Hàn Quốc) nói viễn cảnh ấy sẽ rất thú vị, nhưng tôi thì không muốn gặp Hàn Quốc chút nào”.

Thầy Park khiêm tốn khi nói về sức mạnh của U23 Việt Nam

Rõ ràng, phát biểu trên của thầy Park là hoàn toàn chính xác khi mà các đội bóng đều đã mạnh lên rất nhiều so với vòng chung kết gần nhất. Nói thêm về U23 Việt Nam, chiến lược gia này nhấn mạnh:

“Chúng tôi đã chơi tốt ở U23 châu Á 2018, nhưng còn rất nhiều trận nữa đang chờ đội bóng ở phía trước. Việt Nam còn phải chuẩn bị cho vòng loại World Cup và SEA Games. Tôi đang phải làm việc với cả hai đội tuyển và chuyện này thực sự không hề dễ dàng”.

Lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra lúc 15h chiều nay tại khách sạn Swissotel Bangkok Ratchada, Bangkok, Thái Lan. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 8/1 tới 26/1 năm sau. 16 đội tuyển sẽ cạnh tranh để giành 3 suất dự Olympic Tokyo 2020.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?