Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trưởng đoàn bóng đá U19 Jordan đặc biệt ấn tượng một cầu thủ của U19 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 14:47
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu tại U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á, mới đây trưởng đoàn bóng đá U19 Jordan – ông Maher Tumeh đánh giá rất cao đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tại giải đấu này.

Tham khảo thêm:

Chiều nay, bảng C VCK U19 châu Á sẽ chính thức khởi tranh. Trận đầu ra quân, U19 Việt Nam sẽ đụng độ với U19 Jordan.

Chia sẻ trước thềm trận đấu này, trưởng đoàn U19 Jordan – Maher Tumeh đánh giá rất cao các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Đặc biệt là sau những thành tích vẻ vang của các cấp độ tuyển trẻ khi giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á và top 4 ASIAD 2018.

Trưởng đoàn bóng đá U19 Jordan khen ngợi U19 Việt Nam

Trước đó, dưới dự dẫn dắt của chính HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam đã lần đầu tiên trong lịch sử đi đến trận bán kết U19 châu Á tại Bahrain 2 năm trước và giành vé tham dự World Cup U20 ở Hàn Quốc năm 2017.

Bên cạnh đó, ông Maher Tumeh tỏ ra ấn tượng với một cái tên trong đội hình của HLV người Khánh Hòa: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ U19 Việt Nam. Đây quả thực là một trong những đội mạnh của bảng C, trong khi đó đây cũng là bảng đấu khó nhất giải.

Đội tuyển Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân điêu luyện, có tính kỷ luật cao, đặc biệt là cầu thủ số 19 (Nguyễn Hữu Thắng). Cá nhân tôi và đội tuyển U19 Jordan đánh giá rất cao đối thủ U19 Việt Nam”.

U19 Jordan quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam ở trận đầu ra quân

Người đứng đầu U19 Jordan tại giải lần này chia sẻ thêm: “Đối với trận đấu này, chúng tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu hay và chứa đựng nhiều kịch tính. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất và hy vọng sẽ giành chiến thắng”.

Được biết, trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Jordan sẽ diễn ra vào lúc 16h00. Nếu vượt qua đối thủ đến từ Trung Đông, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tràn đầy hy vọng lọt qua vòng đấu bảng.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?