Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truy tìm “cô gái vàng” trong làng ASIAD 2018

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi tất cả mọi người đang hướng sự chú ý đến bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam sau chiến tích tại ASIAD 2018. Tuy nhiên ít ai biết rằng ở một diễn biến khác của môn thể vua, có một bông hồng xinh đẹp ngay giữa ASIAD tên là Lee Mina.

Tham khảo thêm:

Sau khi Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định vào lưới U23 Syria giúp U23 Việt Nam vào bán kết ASIAD. Trang Nhung, bạn gái Văn Toàn là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên google ngày hôm nay. là chủ đề không bao giờ hết hot của người hâm mộ bóng đá.

Mina xứng đáng là bông hồng tại ASIAD 2018

Tuy nhiên, người hâm mộ chắc chẳng cần tìm đâu xa khi ngay tại môn nữ, có một “cô gái vàng” trong làng ASIAD 2018 tên là Lee Mina.

Tại , ĐT bóng đá nữ Hàn Quốc là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc huy chương vàng. Đội bóng xứ kim chi có đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu hơn hẳn so với những đối thủ cùng châu lục. Một trong số những cái tên được chú ý nhất có lẽ là Mina.

Ngoài đời thường, Mina đáng yêu và nữ tính

Mina không chỉ nổi tiếng là một tiền vệ tài năng cô còn ngoại hình xinh đẹp. Cô gái 27 tuổi bắt đầu khoác áo đội tuyển bóng đá nữ Hàn Quốc vào năm 2008. Kể từ khi khoác áo ĐT cô cùng các ĐT giành không ít các danh hiệu lớn nhỏ. Đặc biệt phải kể đến danh hiệu cá nhân của Mina vào năm 2017 khi cô được bình chọn là cầu thủ nữ xuất sắc nhất Hàn Quốc.

Ngoài tài năng trên sân cỏ, cô gái xứ sở Kim chi còn được biết đến là cô gái xinh đẹp. Mina mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ của cô gái Hàn Quốc.

Mạnh mẽ trên sân cỏ là vậy, nhưng khi trở về cuộc sống đời thường cô nhí nhảnh, hồn nhiên, tinh nghịch chẳng khác gì những cô gái trẻ lứa tuổi đôi mươi.

Mina cũng nhí nhảnh chẳng kém các cô gái tuổi teen

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, hiện tại Instagram cá nhân của Mina đã có gần 100 nghìn lượt theo dõi. Cô thường xuyên đăng những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu khác hoàn toàn hình cô thi đấu mạnh mẽ và hết mình trong màu áo ĐT Hàn Quốc.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh xinh đẹp của Mina:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?