Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Hàn Quốc lo ngại gặp đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

5/5 của 1 đánh giá

Trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra, truyền thông Hàn Quốc bày tỏ mong muốn đội nhà không chung bảng đấu với đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Chiều nay (17/7), lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra. Dù nằm ở nhóm hạt giống số 1, nhưng đội tuyển Hàn Quốc vẫn lo ngại sẽ nằm vào bảng đấu tử thần, với sự xuất hiện của tuyển Việt Nam.

Theo đó, báo chí xứ Kim chi tỏ ra thận trọng về chiến dịch vòng loại World Cup 2022 phía trước của đội nhà. Tờ StarNew.kr đã đưa ra một số nhận định về các khả năng có thể xảy ra trong lễ bốc thăm tới.

Chiều nay lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra

Đặc biệt là truyền thông Hàn Quốc bày tỏ sự lo ngại với khả năng sẽ phải gặp Việt Nam, đại diện của nhóm hạt giống số 2:

“Đội tuyển Hàn Quốc nằm ở nhóm hạt giống số 1 tại lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Do đó, chúng ta sẽ không chung bảng với những đội mạnh như Iran, Nhật Bản hay Úc.

Đội tuyển Hàn Quốc được xem là “Hổ châu Á”, nhưng chúng ta nên hi vọng để tránh gặp một số đối thủ mạnh. Ở nhóm 2, Iraq và Uzbekistan là những thách thức lớn. Trong khi đội tuyển Việt Nam đang ngày càng mạnh mẽ khi có sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Vì thế chúng ta nên gặp Jordan hoặc Kyrgyzstan.

Đối thủ cứng nhất và nên tránh ở nhóm 3 là Bahrain và Triều Tiên. Trong khi Hàn Quốc có thể áp đảo những đối thủ còn lại như Thái Lan, Philippines hay Ấn Độ. Những đối thủ ở nhóm 4 và 5 đều không đáng ngại”.

Truyền thông Hàn Quốc lo ngại đội nhà sẽ gặp Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Theo thể thức bốc thăm Vòng loại World Cup 2022, Việt Nam và Hàn Quốc hoàn toàn có thể nằm chung một bảng đấu. Tuy nhiên đây là điều mà cả 2 đội tuyển không hề mong muốn.

Và dù muốn hay không thì kết quả của lễ bốc thăm cũng sẽ được xác định sau 16 chiều nay (17/7).

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?