Truyền thông Indonesia mật báo sai về lực lượng của U22 Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 09:42

5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với U22 Việt Nam, trang tin Bolaskor của Indonesia đã đăng phát biểu của trung vệ Quế Ngọc Hải với truyền thông, nhưng viết sai thông tin về cầu thủ này.

Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông và người hâm mộ.

Đội tuyển U22 Việt Nam đang có thành tích ấn tượng tại vòng bảng SEA Games 30 khi đã bất bại 2 trận liên tiếp, chỉ để thủng lưới 1 bàn,có hiệu số +11 và đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm. “Những ngôi sao vàng” đang đến rất gần với tấm vé bước vào bán kết nhưng U22 Indonesia cũng không hề kém cạnh.

Sau 2 lượt trận, U22 Indonesia cũng đã toàn thắng, có 6 điểm và bám đuổi quyết liệt thầy trò ông Park. Đặc biệt ngay trong trận ra quân họ đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Thái Lan.

Cả Việt Nam và Indonesia đều hướng tới chiến thắng để chắc chắn hơn với tấm vé đi tiếp cũng như có được một vị trí thuận lợi bước vào vòng trong. Chính vì vậy cuộc chiến 2 đội tới đây sẽ rất nóng và nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông.

Trước trận đấu, truyền thông Indonesia đã đưa ra một số thông tin về mặt lực lượng, đội hình và cả những phát biểu của các cầu thủ liên quan đến trận đấu. Tuy nhiên thì truyền thông xứ Vạn đảo đã có sự nhầm lẫn khi sắp xếp Quế Ngọc Hải vào đội hình U22 Việt Nam.

Theo đó tờ Bolaskor đã đăng bài viết có tiêu đề: “Trung vệ Việt Nam cho rằng tốc độ ở 2 cánh của U22 Indonesia không phải là vấn đề lớn”. Họ trích phần phỏng vấn của Quế Ngọc Hải với truyền thông, nhưng lại có sự nhầm lẫn về cầu thủ này khi gọi anh là “trung vệ của U23 Việt Nam”.

Truyền thông Indonesia đã nhầm lẫn khi xếp Ngọc Hải vào đội hình U23 Việt Nam

Quế Ngọc Hải sinh năm 1993 và quá lứa U23. Hiện tại, anh đeo tấm băng thủ quân của đội tuyển quốc gia Việt Nam và không có mặt trong đội hình tham dự SEA Games 30.

Dù cho trước đây Ngọc Hải cũng từng tham dự SEA Games và giành huy chương đồng cùng lứa Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn nhưng ở kì đại hội này, thầy Park đã không dùng trung vệ sinh năm 1993. Thay vào đó ông thầy người Hàn đã chọn Hùng Dũng và Trọng Hoàng.

Sự nhầm lẫn nhẹ này cho thấy truyền thông Indonesia đang khá quan tâm tới Việt Nam nhưng lại chưa có được những thông tin chính xác. Tuy nhiên điều đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến đoàn quân của HLV Indra Sjafri trong trận đấu tới.

Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay 1/12.

An Phiêu

 

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.