Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Philippines nói gì sau thất bại của đội nhà trước ĐT Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng toàn diện sau 2 lượt trận của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines đã khiến truyền thông nước bạn phải ngả mũ thán phục.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã nắm chắc trong tay chiếc vé vào trận chung kết sau chiến thắng 2-1 trước Philippines trong trận bán kết lượt về. Đây là một trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn thể hiện bộ mặt vượt trội hoàn toàn so với đối thủ phía bên kia chiến tuyến. 

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quá thuyết phục

Lối đá cực kỳ hiện đại của ĐT Việt Nam đã khiến Philippines không thể tạo nên nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Chứng kiến trận thua tâm phục khẩu phục của đội nhà, truyền thông Philippines đã ngả mũ hoàn toàn trước ĐT Việt Nam.

“Đã không có ‘điều kỳ diệu Hà Nội’ như chúng ta chờ đợi”, tờ Rappler bình luận sau khi trận đấu kết thúc. “Việt Nam xứng đáng đi tiếp với kết quả chung cuộc 4-2. Họ cũng phá vỡ lời nguyền trên sân quốc gia Mỹ Đình, trước những người hâm mộ cuồng nhiệt”.

Bài báo trên tờ Rappler

Bên cạnh đó, đài truyền hình ABS – CBN của Philippines cũng đưa ra lời nhận định: “Philippines cần phải thắng cách biệt 2 bàn. Nhưng những bàn thắng liên tiếp của Quang Hải và Công Phượng đã dập tắt mọi hy vọng. James Younghusband rút ngắn tỷ số ở phút 89, nhưng là không đủ. Việt Nam thắng chung cuộc 4-2 rất xứng đáng. Việt Nam tranh chức vô địch với Malaysia, đội vừa gây bất ngờ khi loại Thái Lan”.

Sau 10 năm, ĐT Việt Nam mới lại có mặt trong một trận chung kết AFF Cup và đối thủ của chúng ta phải đối mặt trong trận đấu tới là Malaysia.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?