Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh hé lộ cách HLV Park Hang Seo khắc chế ĐT Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 20:09
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, người chơi rất hay ở trận đấu giữa Thái Lan – Việt Nam vừa tiết lộ chiến thuật mà HLV Park Hang Seo dùng để hóa giải sức mạnh của “Bầy Voi chiến”.

Xem thêm:

Chiều nay (6/9), ĐT Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, trở về sau trận hòa 0-0 trước Thái Lan ở . 1 điểm trên sân khách là kết quả khả quan cho thầy trò HLV Park Hang Seo, trước đối thủ đáng gờm và khát khao đánh bại “Những ngôi sao Vàng”.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh – cầu thủ thi đấu vô cùng nổi bật trong đội hình ĐT Việt Nam tối qua được các phóng viên và NHM “vây kín” ngay khi xuất hiện. Chia sẻ với báo chí, cầu thủ gốc Thái Bình hé lộ đấu pháp khắc chế Thái Lan của thầy Park.

Tuấn Anh hé lộ đấu pháp khắc chế Thái Lan của thầy Park

Trả lời phỏng vấn, Tuấn Anh cho biết: “Thái Lan kiểm soát bóng rất tốt, đặc biệt trong hiệp 1. Thế nên, chúng tôi cố gắng chơi phòng ngự chủ động để hạn chế được sức mạnh của đối phương. Thú thực đây là một trận đấu rất căng thẳng nhưng chúng tôi đã vượt qua được”

“Đội có nhiều cơ hội chuyển hóa thành bàn thắng. Dù bàn thắng không đến nhưng mọi người đã rất nỗ lực. Tóm lại, tuyển Việt Nam đã chơi tốt, tinh thần chiến đấu cao”.

Tuấn Anh đã có một trận đấu năng nổ

Với việc cầm chân nhau ở lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam và Thái Lan lần lượt xếp thứ 2 và 3 trên BXH. Trong khi đó, Malaysia giành ngôi đầu sau khi xuất sắc ngược dòng 3-2 trước Indonesia ngay tại Bung Karno.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?