Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh và màn trình diễn tuyệt vời trước UAE

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 22:02
5/5 của 1 đánh giá

Tuấn Anh đã tiếp tục có thêm một màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội tuyển Việt Nam với 90 phút trên cả tuyệt vời trước UAE tại vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào lượt trận thứ 4 vòng loại  bằng trận tiếp đón đối thủ tới từ Tây Á, UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Đây là trận đấu ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng lọt vào vòng loại 3 của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Với tính chất quan trọng của trận đấu này, thầy Park đã tiếp tục đặt trọn niềm tin vào bộ đôi Tuấn Anh-Hùng Dũng. Đã có những nghi ngờ rằng liệu một Tuấn Anh với “đôi chân pha lê” có đủ sức để đối đầu với dàn cầu thủ cao to, rắn rỏi bên phía UAE.

Nhưng rồi tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai một lần nữa đã chứng tỏ được vì sao anh lại được ông thầy người Hàn tin tưởng đến vậy. Trong suốt 90 phút thi đấu trên sân Mỹ Đình, Tuấn Anh đã thực sự trở thành một ông vua tuyến giữa và giúp cho đội tuyển Việt Nam chơi cực kì chắc chắn.

Tuấn Anh đã có một trận đấu xuất sắc

Khả năng điều tiết lối chơi hiệu và đánh chặn xuất sắc của Tuấn Anh là điều có thể nhận thấy rõ rệt trong trận đấu này. Đây cũng là trận đấu anh tiếp tục thể hiện khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp rất tốt dù thường xuyên phải phải đối mặt với các cầu thủ cao to bên phía UAE.

Tiền vệ Thái Bình đã “bắt chết” Omar Abdurahman, người được mệnh danh là “Messi châu Á” và cũng là chân sút chủ lực của UAE trong trận đấu này.

Tuấn Anh thi đấu cực kì năng nổ và có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Tiền vệ sinh năm 1995 thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự và giảm tải cho các trung vệ cũng như Văn Lâm rất nhiều.

Và khi cần Tuấn Anh cũng dâng cao, tạo nên những đường chuyền dài đã thành thương hiệu để tạo ra những đòn tấn công sắc nét cho đội tuyển Việt Nam.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Tuấn Anh đã thực sự được hồi sinh. Một Tuấn Anh mềm mại về kĩ thuật, cứng cáp về cơ thể và trên cả là sự vững vàng về tinh thần. Với màn trình diễn thuyết phục trên, Tuấn Anh chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành quân bài không thể thiếu trong tay thầy Park trên chặng đường tới đây.

An Phiêu

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?