Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel bực tức, tiết lộ lý do đưa ra quyết định thay đổi gây ngỡ ngàng

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 06:42
3.3/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông, Thomas Tuchel đã lên tiếng tiết lộ lý do ông đưa ra quyết định thay đổi người gây ngỡ ngàng ở trận hoà của Chelsea trên sân Southampton tại vòng 25 ngoại hạng Anh.

Tại vòng 25 ngoại hạng Anh, Chelsea hành quân tới sân St.Mary của Southampton. Dù chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận song The Blues phải rất vất vả mới có được 1 điểm rời nơi này.

Kết quả hoà 1-1 cũng đồng thời chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của Chelsea dưới thời Tuchel. Đáng chú ý, ở màn so tài vào tối ngày 20/2, vị chiến lược gia người Đức đã có một quyết định thay đổi người gây ngỡ ngàng.

Theo đó, đầu hiệp 2 trận đấu nói trên, ông đưa Hudson-Odoi vào sân để thay thế cho Abraham. Cầu thủ người Anh là tác giả đường chuyền dẫn đến quả penalty giúp Chelsea gỡ hoà.

Tuchel có tình huống thay đổi người gây ngỡ ngàng ở trận hoà của Chelsea 

Tuy nhiên, đến phút 75, Tuchel bất ngờ rút Hudson-Odoi ra sân, nhường chỗ cho Ziyech. Chứng kiến điều đó, không ít fan hâm mộ Chelsea cảm thấy vô cùng khó hiểu. Sau trận đấu, vị thuyền trưởng này đã tiết lộ lý do ông làm như vậy. Ông bày tỏ sự bực tức với thái độ thi đấu của cậu học trò khi nhấn mạnh:

Tôi rút Hudson-Odoi ra bởi khi đội đá tấn công, các cầu thủ phải tích cực áp sát nhằm gây sức ép khiến cho đối thủ mắc lỗi. Tôi không nhìn thấy điều đó ở cậu ấy trong trận đấu vừa qua. Tôi không hài lòng với những năng lượng mà cậu ấy tạo ra. 

Tôi luôn mong muốn các học trò ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất. nhưng Hudson-Odoi ở trận đấu này chưa thể hiện được điều ấy. Vì thế, tôi muốn nhường cơ hội đó cho một cầu thủ khác".

Rõ ràng, những chia sẻ mới đây từ Tuchel đã có thể giải đáp phần nào các thắc mắc từ phía fan hâm mộ Chelsea đồng thời là lời cảnh báo ông gửi đến Hudson-Odoi. Kể từ khi vị chiến lược gia người Đức ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB, Hudson-Odoi đã thi đấu rất ấn tượng.

Sau trận đấu, ông cũng đã tiết lộ lý do giải thích cho điều đó 

Thậm chí, Tuchel còn “khai phá" vị trí mới cho cầu thủ này khi đảm bảo được cả 2 yếu tố là phòng ngự lẫn tấn công thay vì chỉ tấn công như trước. 

Sau trận hoà 1-1 trước Southampton, Chelsea sẽ có trận đấu với Atletico tại vòng 1/8 cúp C1 vào ngày 24/2. Đến ngày 28/2, họ sẽ tiếp đón MU trên sân nhà ở vòng 26 giải đấu cao nhất bóng đá anh. Đây đều là những thách thức thực sự dành cho đội bóng thủ đô London.

Video highlight Southampton vs Chelsea - ngoại hạng Anh vòng 25

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?