Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel chỉ ra vấn đề của Werner, hứa giúp học trò hồi sinh

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 07:44
4/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Timo Werner đã thể hiện màn trình diễn tệ hại suốt thời gian qua trong màu áo Chelsea. Nhưng với HLV Thomas Tuchel, đó không phải là điều quá nghiêm trọng.

Chelsea đã chi rất nhiều tiền ở mùa giải năm nay với nhiệm vụ cách tân toàn diện đội hình. 53 triệu Bảng đã được The Blues bỏ ra để đem chân sút số một của Leipzig ở mùa giải năm ngoái là Werner về với Stamford Bridge. Tuy nhiên những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là 9 bàn ghi được sau 23 trận trên mọi đấu trường.

HLV Tuchel đến Chelsea để thay thế Lampard, và ông cũng được kỳ vọng sẽ khiến giúp hồi sinh Werner. Họ cùng có quốc tịch Đức, do vậy mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên ngay trong trận đấu tiên cầm quân, tân HLV của Chelsea đã không cho Werner vào sân thi đấu một phút nào. Khi ấy, Giroud mới là người được Tuchel lựa chọn ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Werner đang trải qua cảm giác đầy bế tắc tại Chelsea

Lý giải về điều đó, Tuchel cho hay: “Tại sao tôi không sử dụng Werner trong trận đấu với Wolves à? Tôi đã thấy khuôn mặt của cậu ấy khá căng thẳng khi có sức ép rất lớn đè nặng lên vai. Nhưng điều đó cho thấy Werner rất chú tâm vào trận đấu ấy và cầu thủ này thực sự vô cùng tuyệt vời”.

>>> Xem thêm: bóng đá anh

Tuchel cũng cho biết sẽ cố gắng hết mình để giúp hồi sinh cậu học trò đồng hương: “Điều quan trọng vào bây giờ chính là xây dựng lại niềm tin nơi Werner và giúp nụ cười nở trên môi cậu ấy. Đây sẽ là nhiệm vụ trước mắt của tôi, và sau đó sẽ tìm ra vị trí tốt nhất để phát huy sức mạnh của Werner”.

Tuchel cần giúp cho Werner sớm trở lại với phong độ cao nhất

Việc Werner tịt ngòi trong thời gian dài cũng là một phần nguyên nhân khiến cho thành tích thi đấu của Chelsea sa sút trầm trọng. Đây cũng là lý do chính khiến Lampard bị Chelsea sa thải. 

Trận đấu tới tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ đối đầu trước Burnley, một đội bóng có lối chơi phòng ngự đổ bê tông rất khó chịu. Đây hứa hẹn sẽ là thách thức không hề nhỏ với hàng công mới ghi được 3 bàn trong 5 vòng đấu đã qua của The Blues.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?