Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel xác nhận Neymar sẽ vắng mặt ở trận đấu tới tại Ligue 1

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 09:06
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của Paris Saint Germain xác nhận ngôi sao mang áo số 10 sẽ không thể ra sân thi đấu với Strasbourg vì chấn thương háng.

Tham khảo thêm:

Mới đây chính Neymar là người đã giúp cho PSG có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong trận đấu với Bordeaux, bàn thắng phải cần đến sự trợ giúp của VAR để xác nhận sau một khoảng thời gian dài phân tích. Thế nhưng ngôi sao người Brazil đã không thể tiếp tục đến cuối trận và bị thay ra trong hiệp 2.

Khi thiếu vắng đi Neymar có vẻ như PSG cũng mất sức chiến đấu, mặc dù Kylian Mbappe đã tái lập khoảng cách dẫn bàn cho PSG thế nhưng điều đó vẫn không thể ngăn Andreas Cornelius lập công chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của đội bóng thủ đô tại .

Neymar phải rời sân sớm trong trận đấu PSG bị cầm hòa

Vào trận đấu tới khi làm khách trước Strasbourg, huấn luyện viên Tuchel xác nhận Neymar sẽ không có mặt trong đội hình đăng ký thi đấu.do tái phát chấn thương.

Tiền đạo ngôi sao của PSG đã dính chấn thương trong khi làm trở lại làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia vào tháng trước, ở trận đấu với Cameroon cầu thủ này được cho là gặp vấn đề ở háng, và sau đó khi trở lại PSG anh đã không thể góp mặt trong trận đấu mà đội bóng nhà giàu nước Pháp giành chiến thắng 1-0 trước Toulouse.

Chia sẻ với Canal+, huấn luyện viên Tuchel nói rằng:”Tôi nghĩ có lẽ cậu ấy đã tái phát chấn thương nhưng tôi chưa trực tiếp đến để theo dõi việc điều trị”.

“Tuy ở trận vừa qua cậu ấy không gặp vấn đề quá lớn khi thi đấu nhưng chúng tôi vẫn phải thận trọng, hy vọng là cậu ấy sẽ có thể trở lại với đội hình chính sau trận đấu với Strasbourg”.

Tuchel hy vọng Neymar sẽ trở lại sau trận đấu với Strasbourg

Sắp tới PSG sẽ còn phải đón tiếp Montpellier trên sân nhà tại Ligue 1 và sau đó là vòng cuối cùng của UEFA Champions League trước đội bóng cuối bảng Sao đỏ Belgrade.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?