Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai của Griezmann ở Barca được quyết định bởi Messi

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 09:23
5/5 của 1 đánh giá
Antoine Griezmann có thể chia tay Barca chỉ sau 2 mùa giải gắn bó. Tất cả đều phụ thuộc vào việc Lionel Messi quyết định có gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp hay không.

Nhiều khả năng chỉ giành mỗi chức vô địch Cúp nhà Vua trong mùa giải này, nhưng đó có thể nói là một thành công bởi thực tế nhiều điều không hay đã xảy ra với CLB trong 1 năm qua. Hậu quả chủ yếu xuất phát từ những chính sách hoạt động sai lầm từ thời chủ tịch Bartomeu.

Joan Laporta trở lại và hứa sẽ tạo nên một cuộc cách mạng ở Barca. Trong đó có việc thanh lý hàng loạt ngôi sao, kể cả những ngôi sao cỡ bự như hay Ousmane Dembele để giảm quỹ lương và tăng ngân sách chuyển nhượng trong Hè này. Những cái tên gây không nổi bật nhiều hoặc không có phong độ như mong đợi, chẳng hạn như Samuel Umtiti, Junior Firpo, Matheus Fernandes và Martin Braithwaite nhiều khả năng cũng sẽ ra đi ở phiên chợ Hè 2021.

Barca ưu tiên bán  để giữ chân Messi

Ngoài ra, việc bán những ngôi sao kể trên giúp Barca sẽ có thêm tài chính để trả lương cho Messi trong trường hợp M10 gia hạn với câu lạc bộ. Bên cạnh đó siêu sao người Argentina cũng muốn được lắng nghe kế hoạch của Barca mùa tới, trong đó có mức độ cạnh tranh danh hiệu, tăng cường lực lượng và cả vị trí HLV của ông Koeman…

→ Xem thêm:

Tuy nhiên, trường hợp của Griezmann lại khác, trong thời gian qua ban huấn luyện tỏ ra khá hài lòng với đóng góp của anh. Cầu thủ người Pháp tỏ ra là cầu thủ quan trọng của Ronald Koeman ở mùa giải này, với 18 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo.

Tuy nhiên theo Marca, tương lai Griezmann lại phụ thuộc nhiều vào việc đi hay ở của . Nếu siêu sao người Argentina ra đi, câu lạc bộ có thể chọn giữ lại Griezmann bởi cầu thủ người Pháp vẫn được xem là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, tài năng và sức ảnh hưởng trong phòng thay đồ.

→ Xem thêm:

Tương lai của Griezmann ở Barca được quyết định bởi Messi

Ở chiều ngược lại, nếu Messi ở lại, Barca buộc phải bán tiền đạo người Pháp để giảm tải quỹ lương và có thêm tiền để trả cho hợp đồng “khủng” của Messi. Barca hy vọng sẽ kiếm được một khoản không nhỏ so với số tiền 120 triệu euro họ đã bỏ ra chiêu mộ Griezmann từ Atletico Madrid vào năm 2019 và không phải trả lương cao cho ngôi sao này, với mức lương tăng theo từng năm như hợp đồng đã ký.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?