Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai của James đang nằm trong tay của Kovac

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Thời điểm mùa giải này khép lại cũng là lúc mà thời hạn hợp đồng cho mượn của James Rodriguez với Bayern Munich đang dần kết thúc, hiện vẫn chưa rõ tương lai của tiền vệ người Colombia sẽ đi đâu về đâu nhưng nhiều khả năng người có ảnh hưởng lớn nhất đến việc này sẽ là HLV Nico Kovac.

Tham khảo thêm:

Quyết định về tương lai của James Rodriguez nhiều khả năng sẽ được định đoạt bởi HLV trưởng đội bóng đương kim vô địch Niko Kovac.

Những thông tin chính thức từ Bayern Munich cho biết HLV người Croatia sẽ toàn quyền quyết định tương lai của James. Chủ tịch của đội bóng có biệt danh Hùm Xám xứ Bavaria mới đây đã chia sẻ với Sport 1: “Nếu như Kovac gật đầu, James sẽ ở lại, còn nếu không thể đảm bảo một vị trí thường xuyên cho James, cậu ấy sẽ phải ra đi”.

HLV Kovac sẽ toàn quyền quyết định tương lai của James

James tuy không phải là một nhân tố quá quan trọng ở Bayern tuy nhiên những đóng góp của anh vẫn là rất đáng kể và chính HLV Kovac cũng đã thừa nhận sự tiến bộ của tiền vệ người Colombia.

“Cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời, đặc biệt là trong khâu di chuyển và chọn vị trí, James cũng luôn thi đấu hết mình trong mỗi lần được trao cơ hội ra sân”.

Sau một mùa giải bắt nhịp có phần chậm chạp cùng với Bayern, mùa này tiền vệ người Colombia đã thi đấu tốt hơn rất nhiều và cho đến nay anh đã có 10 bàn thắng cùng 14 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội.

James đang thi đấu tốt trong màu áo của Bayern Munich

Vào cuối mùa giải này hợp đồng cho mượn của James từ Real sẽ đáo hạn và anh sẽ có lựa chọn ở lại Bundesliga hay quay lại Tây Ban Nha chơi bóng cho Real. Thậm chí, James cũng có thể chuyển sang một đội bóng hoàn toàn mới để tiếp tục sự nghiệp, Arsenal đang là một trong những câu lạc bộ rất thèm muốn ngôi sao 27 tuổi này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?