Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển tập những câu trả lời phỏng vấn cực “truất” của thầy Park sau trận đấu với UAE

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 16:23
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ để lại dấu ấn chiến thuật đậm nét trên sân cỏ mà HLV Park Hang Seo còn tạo nên ấn tượng bởi phong cách trả lời phỏng vấn thông minh, dí dỏm.

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước UAE ở lượt trận thứ 4 qua đó vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup. Không chỉ có cơ hội lớn để giành vé bước vào vòng loại thứ 3 mà Việt Nam còn rất thành công trong trận đấu này khi tiếp tục giữ sạch lưới.

Thành tích ấn tượng này cũng phản ánh sự hiệu quả trong lối chơi dựa trên nền tảng phòng ngự mà HLV Park Hang Seo dày công xây dựng cho đội tuyển Việt Nam hoàn toàn chính xác. Không chỉ thành công trên băng ghế chỉ đạo mà thầy Park còn tạo nên ấn tượng bởi phong cách trả lời phỏng vấn thông minh, dí dỏm.

Và dưới đây là tuyển tập những câu trả lời cực “truất” của thầy Park trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận Việt Nam-UAE:

“Tôi thấy hình như anh là phóng viên của UAE. Tôi nghĩ trọng tài rút thẻ đỏ là chính xác vì nếu không có pha phạm lỗi đó, chúng tôi đã ghi bàn được luôn cơ. Tôi hơi tiếc vì Tiến Linh không ghi bàn được luôn từ pha bóng đó”.

“Mỗi lần phỏng vấn tôi đều phải trả lời về sơ đồ. Thực ra sơ đồ chỉ là con số mà thôi. Tôi chỉ tìm ra phương án để tối ưu hoá ưu điểm của các cầu thủ. Vấn đề quan trọng là cầu thủ hiểu rõ và thực hiện tốt yêu cầu chiến thuật. Vấn đề là chuyển sang chơi 4 hậu vệ có lợi thế gì không. Nếu các anh đưa ra được lời khuyên chúng tôi sẽ theo ngay”.

Thầy Park đã có những câu trả lời phỏng vấn cực “truất”

“Thực ra, tôi không quá bất ngờ về việc ĐT Thái Lan thua ĐT Malaysia đâu. ĐT Malaysia không yếu đâu, hoàn toàn có thể thắng và đó chẳng phải là biến số gì cả. Việc ĐT Thái Lan thua mang lại ý nghĩa lớn hơn cho chúng ta khi lên ngôi đầu bảng”.

“Thật ra, người Việt Nam thích bóng đá nhưng chỉ thích bóng đá thắng thôi. Tôi sẽ không thay đổi lối chơi thực dụng. Kết quả là quan trọng nhất”.

“Trận hôm nay tuy thắng lợi nhưng đã kết thúc. Từ ngày mai, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan. Đây là trận đấu lớn nhất của chúng ta trong năm nay”.

“Tiến Linh cũng đã ghi bàn ở trận gặp Indonesia. Cậu ấy là tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Sau trận đấu hôm nay, cậu ấy sẽ chuyển sang đội U22 để dự SEA Games. Tiến Linh đã đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện ngày hôm nay. Xin chúc mừng cậu ấy vì bàn thắng đẹp”

“Trận hôm nay có những phút dễ dàng nhưng cũng có những thời điểm khó khăn. Các cầu thủ đều đã hoàn thành nhiệm vụ. Với riêng Công Phượng, cậu ấy luôn là cái tên tôi tin tưởng”.

“Tuấn Anh không hồi sinh, đó là năng lực của cậu ấy. Cậu ấy có tinh thần cực kỳ mạnh mẽ. Cậu ấy chơi tốt không chỉ là công sức của riêng tôi, mà còn của nhiều huấn luyện viên khác”.

Trận đấu tới, Việt Nam sẽ có trận tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Và người hâm mộ đang rất mong chờ thầy Park sẽ làm “mát mặt” đội chủ nhà với màn khẩu chiến với HLV cũng như các phóng viên Thái.

An Phiêu

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?