Bạn muốn tắt quảng cáo?

“U19 Việt Nam hiện tại còn thua kém so với lứa Công Phượng”

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

Vị trưởng đoàn Uchiyama Asushi của ĐT U19 Nhật Bản mới đây đã có những nhận xét cũng như so sánh lứa cầu thủ U19 Việt Nam hiện tại so với lứa từng làm mưa làm gió của Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường…

ĐT U19 Việt Nam đã giành quyền đến với VCK U19 châu Á 2020 sau khi cầm hòa U19 Nhật Bản với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Việt Nam không làm người hâm mộ hài lòng, đặc biệt sau màn “đá ma” trong những phút bù giờ ở trận đấu với Nhật Bản.

Màn trình diễn của U19 Việt Nam đã khiến họ bị người hâm mộ so sánh với lứa U19 của Công Phượng cũng như lứa Quang Hải, 2 lứa U19 tốt nhất mà bóng đá Việt Nam sản sinh trong những năm qua. Họ hiện tại cũng đóng góp phần không nhỏ trong màu áo ĐTQG cũng như đội U22. 

Không chỉ người hâm mộ, giới chuyên môn cũng có ý kiến so sánh như vậy. Trưởng đoàn Uchiyama Asushi của ĐT U19 Nhật Bản là một trong số đó. Ông đã chia sẻ quan điểm của mình với giới truyền thông: “Tuyển U19 Việt Nam hiện tại không bằng lứa Công Phượng, Văn Toàn. U19 Việt Nam của cách đây vài năm sở hữu nhiều nhân tố có thể tạo ra đột biến hơn”.

Ông Asushi còn cho biết lứa U19 Việt Nam trước kia có cặp tiền đạo nguy hiểm là Công Phượng – Văn Toàn. Tuyến giữa có bộ đôi Tuấn Anh – Xuân Trường có thể gây ra nhiều đột biến. Trong khi đó, lứa hiện tại của U19 Việt Nam lại không có nhân tố nào đáng chú ý.

U19 Việt Nam đã thi đấu không thuyết phục ở vòng loại U19 châu Á 2020

Bên cạnh đó, vị quan chức này của U19 Nhật Bản cũng tự tin sẽ đánh bại Việt Nam nếu có cơ hội đối mặt: “Nếu gặp lại Việt Nam tại vòng chung kết U20 châu Á 2020, tôi tin Nhật Bản sẽ giành chiến thắng. Tuyển U19 Nhật Bản bị mất người trong 15 phút cuối trận và phải tránh thẻ phạt để dưỡng quân”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?