Bạn muốn tắt quảng cáo?

U19 Việt Nam quyết tâm rời giải U19 châu Á trong tư thế ngẩng cao đầu

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 05:46
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp tại VCK U19 châu Á 2018 tại Indonesia, thế nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang nỗi lực tập luyện cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với U19 Hàn Quốc.

Xem thêm:

Theo đó chiều qua 24/10, đội tuyển U19 Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại VCK U19 châu Á 2018. Khác với những buổi tập trước, buổi tập này diễn ra trong không khí vui vẻ khi mà đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã chút bỏ được gánh nặng về thành tích.

Lúc này, các tuyển thủ U19 Việt Nam chỉ có mục tiêu duy nhất là tập trung giành một kết quả tốt để nói lời chia tay với giải đấu nhưng thử thách đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là không hề dễ dàng.

U19 Việt Nam quyết tâm có điểm trước U19 Hàn Quốc

Bởi chiều nay, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với một trong những ứng cử viên cho chức vô địch – U19 Hàn Quốc. Hơn nữa, đội bóng đến từ xứ sở kim chi cũng đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam để giành quyền tự quyết cho tấm vé vào tứ kết VCK U19 châu Á 2018.

Cũng trong buổi tập này, chiến lược gia người Khánh Hòa đã chia sẻ: “Quan điểm của Ban huấn luyện là các em phải đá hết sức, hết mình để chúng ta biết chúng ta có nhược điểm gì về tương lai cần khắc phục. Cái đó mới là cái quan trọng”.

U19 Việt Nam sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tiến sâu tại các giải đấu tiếp theo

Về thành phần lực lượng, ngoại trừ chấn thương đáng tiếc của đội trưởng Đặng Văn Tới thì tất cả cầu thủ còn lại đều đang ở trạng thái tốt nhất. Chắc chắn quãng thời gian ở Indonesia sẽ cho các cầu thủ trẻ của một bài học vô cùng đáng quý.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc thuộc khuôn khổ lượt trận cuối bảng C VCK U19 châu Á 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 chiều nay 25/10.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?