Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam đón niềm vui lớn trong ngày đầu xuân

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Trong những ngày đầu xuân mới, U22 Việt Nam đã có niềm vui lớn khi nhận được sự quan tâm và động viên từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tham khảo thêm:

Dù cho cả nước vẫn đang trong những ngày nghỉ Tết nguyên đán nhưng ngày từ ngày mùng 4 tết (8/2 dương lịch), các cầu thủ U22 Việt Nam đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho giải vô địch U22 Đông Nam Á.

Sau khi gặp đôi chút khó khăn về vấn đề sân tập, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò đã chọn sân bóng của trường đại học RMIT làm nơi tập luyện trong giai đoạn gấp rút còn lại.

U22 Việt Nam tập trung từ sớm để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á

Tinh thần tập luyện chăm chỉ của các cầu thủ trẻ là rất đáng được khen ngợi. Và để động viên kịp thời cho các cầu thủ trẻ, chiều hôm qua 10/2, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam ông Cao Văn Chóng đã đến sân tập của đội để động viên, chúc mừng các thành viên nhân dịp năm mới. 

Thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã gửi lời động viên và chúc mừng năm mới đến toàn thể đội U22 Quốc gia nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Lãnh đạo VFF cũng hi vọng U22 Việt Nam có thể tiếp bước đàn anh làm nên những kì tích mới cho sau thành công tại U23 châu Á, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 và cả Asian Cup 2019.

Lãnh đạo VFF đến thăm, động viên các cầu thủ nhân dịp năm mới

Theo kế hoạch đề ra, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thử nghiệm đội hình với CLB Sài Gòn FC vào ngày 12/2 tới. Sau đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức lên đường sang Campuchia để tham dự giải.

Giải vô địch U22 Đông Nam Á sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 26/2 tới đây tại Campuchia. Với sự tham gia của 8 đội tuyển: Việt Nam, Thái Lan, Timor Leste, Phillippines, Malaysia, Myanmar, Indonesia và chủ nhà Campuchia.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?