U22 Việt Nam không ngại mặt cỏ nhân tạo tại SEA Games 30

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 12:30

5/5 của 1 đánh giá

Nhiều người đã lo ngại về mặt cỏ sân nhân tạo tại SEA Games 30 sẽ làm khó HLV Park Hang Seo và các học trò. Thế nhưng nếu nhìn lại “bản CV” của các cầu thủ trong đội hình U22 Việt Nam thì sân cỏ nhân tạo cũng sẽ không thành vấn đề.

Việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo tại các giải bóng đá phong trào đã giúp các cầu thủ U22 Việt Nam tự tin hơn để chinh chiến tại SEA Games 30.

Nhiều cầu thủ trong đội hình U22 Việt Nam hiện tại bước ra từ giải HPL. Đây là giải bóng đá phong trào lớn ở Hà Nội. Giải đấu thường niên này thu sút sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều người hâm mộ bóng đá Thủ đô. Tại đây diễn ra những trận đấu đỉnh cao của các đội bóng đá phủi, khán giả còn được dịp để thưởng thức những màn thể hiện của các cầu thủ chuyên nghiệp khi thi đấu ở sân cỏ nhân tạo.

Hoàng Đức – Đức Chiến từng thi đấu nhiều trên mặt sân cỏ nhân tạo

Tiền vệ Hoàng Đức và trung vệ Đức Chiến của U22 Việt Nam là những cái tên tiêu biểu bước ra từ giải đấu này. Họ đã có đến 3-4 mùa giải thi đấu tại HPL và không còn quá xa lạ với mặt cỏ sân nhân tạo.

Ngoài ra ở U22 Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng là cầu thủ được biết đến nhiều tại các giải bóng đá phong trào. Anh từng có thời gian khoác áo FC Phương Anh tại giải hạng Nhất phủi hay gần đây nhất là Ocean FC tại HPL-S6.

Ngoài những cầu thủ kể trên thì Trọng Hùng cũng từng thi đấu tại các giải phủi Thanh Hóa, Thành Chung, Thái Quý hay Việt Hưng cũng đều đã có cơ hội thử sức tại các giải đấu phong trào tại quê nhà trước khi góp mặt tại SEA Games 30.

Hùng Dũng cũng được biết đến từ các giải phong trào

Ngoài những lo ngại về mặt sân cỏ nhân tạo, vấn đề thể lực và đặc biệt là những tuyển thủ quốc gia mới trở về từ vòng loại World Cup 2022 cũng là vấn đề được người hâm mộ quan tâm. Thế nhưng ở buổi họp báo diễn ra vào trưa ngày 24/11 HLV Park Hang Seo xác nhận chắc chắn ông sẽ xoay tua đội hình.

Nhiều khả năng trước đối thủ yếu như Brunei, những cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Tiến Linh hay Văn Hậu sẽ ngồi dự bị ở trận đấu này. Các cầu thủ sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian vất vả cùng tuyển quốc gia và cũng giúp họ có thời gian thích nghi với thời tiết và điều kiện sân bãi ở đây.

Phong Trần

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.