U22 Việt Nam nhận thông điệp đầy thách thức từ báo Campuchia trước bán kết

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 07:15

5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết với U22 Campuchia vào tối ngày 7/12, U22 Việt Nam đã nhận được những thông điệp thách thức từ báo giới đối thủ về khát khao phục thù cùng tấm huy chương vàng Sea Games.

U22 Việt Nam đã xuất sắc dẫn đầu bảng B với 13 điểm, qua đó giành vé vào . Chính vì thế, chúng ta có quyền tin tưởng vào một kết quả tốt trước U22 Campuchia ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 7/12.

Xét về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp, giới chuyên môn rõ ràng đánh giá thầy trò Park Hang Seo cao hơn hẳn đối thủ. Dù vậy, U22 Việt Nam không được phép chủ quan bởi những gì mà Campuchia làm được tại Sea Games năm nay là tương đối ấn tượng. 

Trước thềm trận bán kết, truyền thông của quốc gia này đã có những bài viết nhằm truyền lửa cho đội bóng song không quên thách thức U22 Việt Nam. Cụ thể,  trang nhất tờ Popular của Campuchia khẳng định rằng đội nhà đang có cơ hội phục thù U22 Việt Nam sau thất bại ở giải U22 Đông Nam Á vừa qua.

Báo Campuchia thách thức U22 Việt Nam trước đại chiến

U22 Campuchia đã xuất sắc vượt qua vòng bảng SEA Games với vị trí thứ 2 bảng A. Đây là đối thủ từng hạ U22 Campuchia ở trận tranh hạng Ba ở giải U22 Đông Nam Á. Ở trận đấu đó, U22 Việt Nam đã thi đấu rất vất vả và chỉ được bàn thắng duy nhất trong những phút cuối trận đấu. Còn giờ đây, tình hình đã khác. U22 Campuchia có cơ hội để trả món nợ cũ”. 

Không chỉ truyền thông Campuchia mà ngay cả HLV trưởng Felix Damas cũng rất tự tin trước cuộc chạm trán với U22 Việt Nam. Theo đó, ông khẳng định mục tiêu mà đội bóng hướng đến là tấm HCV Sea Games chứ không dừng lại ở vòng bán kết.

“Sẽ rất thú vị nếu gặp U22 Việt Nam ở bán kết và tôi chờ đợi trận đấu này. Tất nhiên đối với chúng tôi, mọi trận đấu sẽ khốc liệt và chúng tôi sẽ tập trung để có kết quả tốt nhất. Campuchia đang sẵn sàng vì mục tiêu tấm huy chương vàng”.

Rõ ràng, dù được đánh giá cao hơn song đây chắc chắn sẽ là thách thức không hề dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang Seo. Chúng ta đã mất đi , bởi vậy, khả năng đột biến của U22 Việt Nam phần nào cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều.

Dương Anh

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.