U22 Việt Nam tập buổi cuối, tự tin khởi đầu SEA Games suôn sẻ

Chủ Nhật, ngày 24/11/2019 - 18:55

5/5 của 1 đánh giá

U22 Việt Nam đã bước chuẩn bị cuối cùng trước khi có trận ra quân ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn – U22 Brunei.

Chiều nay (24/11), đội tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Binan, nơi sẽ tổ chức trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn – U22 Brunei vào lúc 15h ngày mai.

Đây là bước tập dượt cuối cùng của U22 Việt Nam trước khi chính thức bước vào chiến dịch giành tấm Huy chương Vàng SEA Games mà người hâm mộ kỳ vọng. Không khí buổi tập diễn ra khá thoải mái

Dù chỉ phải chạm trán đối thủ yếu nhất bảng nhưng U22 Việt Nam vẫn giữ sự tập trung. Các cầu thủ bày tỏ sự nghiêm túc và tự tin trước thềm trận đấu đầu tiên. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo rất quan tâm tới chất lượng mặt sân cỏ nhân tạo và tranh thủ đi… nhặt sỏi trên sân, tránh học trò dính chấn thương.

U22 Việt Nam tập buổi cuối trước trận ra quân SEA Games 30

Chia sẻ trước trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Các cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Việt Nam đều đã phải cày ải liên tục trong thời gian qua, từ giải vô địch quốc giải quốc gia đến trận đấu trong cấp độ đội tuyển”

“Chính vì thế, thể trạng và tinh thần của họ chưa hoàn toàn hồi phục. Tuy nhiên, tùy theo các tình huống cụ thể trên sân, chúng tôi sẽ có những sự thay đổi phù hợp”

HLV Park nhặt sỏi trên sân cỏ nhân tạo

“Chúng ta phải đá 5 trận trong vòng 10 ngày nên chúng ta cần phải xoay tua cầu thủ thật tốt. Ghi nhiều bàn thắng rất quan trọng nhưng rõ ràng đảm bảo thể lực và không có thêm ca chấn thương nào sẽ là ưu tiên hàng đầu của BHL. Các cầu thủ cần phải duy trì được phong độ tốt nhất”.

Các cầu thủ giữ sự tập trung

Ở SEA Games năm nay, các đội bóng sẽ phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Đây được cho là khó khăn khá lớn khi mặt cỏ cứng sẽ dễ gây chấn thương. Không những vậy, lịch thi đấu dày đặc sẽ khiến các đội tuyển đau đầu bố trí nhân sự và chuẩn bị thi đấu.

Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ đá trận đấu đầu tiên với U22 Brunei vào 15 giờ ngày 25/11.

Hải Nam

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.