U22 Việt Nam và ĐT nữ diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngay sau khi về nước

Thứ Tư, ngày 11/12/2019 - 20:28

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đội tuyển U22 và ĐT nữ Việt Nam đã đi thẳng tới Văn phòng Chính phủ để tham dự buổi tiếp đón của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Kỳ SEA Games năm nay là một kỳ đại hội thành công nhất trong lịch sử tham dự SEA Games của bóng đá Việt Nam khi cả 2 đại diện là U22 Việt Nam cùng đội tuyển bóng đá nữ đều giành huy chương vàng. Đây là thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá cũng như thể thao nước nhà.

Ngày hôm qua, U22 Việt Nam đã có trận đấu vô cùng xuất sắc trước U22 Indonesia để chính thức có lần đầu tiên giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nam Sea Games. Đây là niềm vinh dự lớn với thể thao nước nhà cũng như giúp người dân Việt Nam giải tỏa cơn khát kéo dài tới 60 năm.

ĐT nam và ĐT nữ về Nội Bài vào lúc 19h30

Với bóng đá nữ, ĐT Việt Nam tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình sau chiến thắng 1-0 trước đại kình địch Thái Lan để lần thứ 6 bước lên ngôi vị cao nhất của một kỳ SEA Games. Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, những người hùng của chúng ta đã lên đường về nước vào chiều nay (11/12).

Sau khi cập bến sân bay Nội Bài vào lúc 19h30, cả 2 đội tuyển đã ngay lập tức lên xe bus và tiến thẳng tới Văn phòng Chính phủ, nơi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đợi sẵn và chuẩn bị cho buổi lễ tiếp đón những người hùng ở bộ môn bóng đá.

Dù khá nhiều người thân của các cầu thủ, ban huấn luyện cùng rất đông người hâm mộ Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài từ sớm nhưng vẫn không thể được gặp gỡ các cầu thủ U22 cũng như ĐT nữ Việt Nam. Điều này cũng khá dễ hiểu khi đoàn xe đón 2 đội tuyển di chuyển thẳng về Văn phòng Chính phủ theo lịch trình từ trước.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hỏi thăm 2 HLV

Gần 20h, đoàn xe chở những nhà vô địch bóng đá SEA Games về đến Văn phòng Chính phủ. Phía sau, nhiều cổ động viên đi xe máy bám theo những người vừa mang huy chương vàng về cho thể thao Việt Nam. Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã bắt tay từng thành viên ban huấn luyện và cầu thủ 2 đội bóng đá nam, nữ Việt Nam.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ HLV Park Hang Seo cũng như HLV Mai Đức Chung về quá trình cũng như cảm xúc giành vàng của 2 đội tuyển, Thủ tướng cũng đã lên tiếng chúc mừng 2 HLV cũng như các cầu thủ của cả 2 đội. Không những vậy, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc còn hỏi thăm chấn thương của những chiến binh vừa trải qua 15 ngày tranh tài đầy vất vả.

Gia Long

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.