Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Jordan “giấu bài” triệt để trước phóng viên Việt Nam

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 16:15
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập tối 8/1, các cầu thủ U23 Jordan gần như án binh bất động trong thời gian các phóng viên Việt Nam được tác nghiệp.

Tại 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với UAE, Jordan và Triều Tiên. Cả 3 đối thủ đều được đánh giá là ngang tài ngang sức với Việt Nam, đặc biệt là Jordan, một đối thủ có nhiều duyên nợ với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước khi giải đấu chính thức diễn ra, Jordan đang cho thấy sự thận trọng lớn, họ đã đặc biệt cảnh giác Việt Nam.

Tối 8/1, các cầu thủ U23 Jordan có buổi tập chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 cũng tại Chang Training Ground 1 mà U23 Việt Nam tập trước đó.

>>Xem thêm: 

U23 Jordan “đá ma” vui vẻ trong buổi tập tuy nhiên các cầu thủ U23 Jordan đột ngột dừng tập khi quan sát thấy khá đông phóng viên Việt Nam tới tác nghiệp trong thời gian quy định.

Tất cả toàn bộ các học trò của HLV Ahmed Abu Ismail hầu như không làm gì, chỉ đứng chơi trên sân khi các phóng viên Việt Nam tác nghiệp. Chỉ duy nhất nhóm thủ môn Jordan là tập luyện trong khi các cầu thủ còn lại đã dừng lại và không để lộ bất cứ điều gì.

U23 Jordan giấu bài trước phóng viên Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên Jordan có sự cảnh giác lớn như vậy. Trước đó Nhằm chuẩn bị cho giải U23 châu Á, U23 Jordan đã có chuyến tập huấn tại Malaysia. Đội bóng này đã có trận giao hữu với U23 Saudi Arabia. Dù vậy, nhằm đảm bảo giữ bí mật về chiến thuật, hai đội đã thống nhất thi đấu trên sân vận động đóng kín. Không chỉ các cổ động viên mà ngay cả các phóng viên “lạ” đều không được vào sân trong trận đấu này. 

>> Xem thêm:  

Ngoài sự cảnh giác ở chiến thuật, Jordan còn đề cao Việt Nam và tỏ ra khá khiêm tốn. Trước thềm VCK U23 châu Á, HLV Jordan đã dành nhiều lời khen cho “Những chiến binh sao vàng”.

HLV Ahmed Abu Ismail cũng thừa nhận U23 Jordan không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng như U23 Việt Nam. Trước giải họ chỉ chỉ đá 12 trận trong khi Việt Nam đã thi đấu khoảng 25 trận. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng và được diễn ra vào lúc 20h15 ngày 13/1.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?