Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam có mặt tại Buriram, sẵn sàng chinh phục VCK U23 châu Á

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Trưa nay 6/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức đặt chân đến thành phố Buriram để chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 diễn ra sau đó 4 ngày.

Như đã đưa tin, tối ngày (5/1), HLV Park Hang Seo đã đưa ra bản danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á. Thầy Park đã gây bất ngờ khi cho gọi lại cả 2 cầu thủ bị loại trước đó là Đình Trọng và Mạnh Dũng.

Hôm nay, 23 cầu thủ U23 Việt Nam đã di chuyển sang Buriram – địa điểm diễn ra 2 trận đấu đầu tiên tại bảng D, gặp U23 UAE vào ngày 10/1 và gặp U23 Jordan vào ngày 13/1.

U23 Việt Nam đã di chuyển tới Buriram vào chiều nay

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ đá hai trận vòng bảng lần lượt gặp U23 UAE và U23 Jordan trên sân vận động Chang Arena ở thành phố Buriram. Và đến khoảng 10h trưa nay 6/1, chuyến bay chở các thành viên của đội bóng cờ đỏ sao vàng đã hạ cánh xuống thành phố này.

Tất cả hành lý cồng kềnh của đội như vali, balo nặng đều được di chuyển bằng đường bộ từ đêm ngày 5/1 và các cầu thủ chỉ cần mang theo ba-lô đựng đồ cá nhân gọn nhẹ cho chuyến bay kéo dài chưa đầy 1 tiếng đồng hồ từ Bangkok tới Buriram.

Các cầu thủ đã sẵn sàng để bước vào lượt trận đầu tiên

Tại Buriram, thầy trò HLV Park Hang Seo được BTC địa phương đón tiếp chu đáo và nhiệt tình. Phòng ốc cũng đã được đội ngũ hậu cần của VFF chuẩn bị xong xuôi từ sớm.

Trong 2 trận đầu tiên gặp UAE (10/1) và Jordan (13/1), U23 Việt Nam sẽ ở tại khách sạn Amari Buriram chỉ cách sân Chang Arena 500 m, cách sân tập từ 500 m đến tối đa là 5 km nên rất tiện cho việc đi lại. Ở Buriram không có quá đông khách du lịch và cũng không có tình trạng tắc đường nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của toàn đội. 

Các cầu thủ đã được đón tiếp nhiệt tình

VFF cũng đã có kế hoạch với quản lý và bếp trưởng của khách sạn Rama Gardens trong việc lên thực đơn. Khi cần thiết, VFF sẵn sàng chi tiền để U23 Việt Nam có được những bữa ăn hợp khẩu vị và đầy đủ dinh dưỡng.

Có thể nói U23 Việt Nam đang có những chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào cuộc chiến. Và đó sẽ là cơ sở để thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu tốt tại VCK U23 châu Á sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?