Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam nhận bảo hộ nghiêm ngặt bởi cảnh sát Thái Lan khi tới Buriram

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đặt chân đến thành phố Buriram, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được sự bảo hộ nghiêm ngặt của các nhân viên an ninh Thái Lan.

Vào 11h lúc trưa ngày 6/1, ĐT U23 Việt Nam đã đặt chân đến thành phố Buriram của Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đóng quân tại khách sạn Amari, ngay cạnh SVĐ Chang Arena.

Đón tiếp HLV Park Hang Seo và các học trò là một lực lượng nhân viên an ninh hùng hậu của Thái Lan, cụ thể, luôn có 10 nhân viên luôn túc trực trong khi đoàn đưa ĐT U23 Việt Nam đến được khách sạn và trong lúc các cầu thủ đang di chuyển vào sảnh để nhận phòng nghỉ ngơi.

Các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam đóng quân ở khách sạn Amari

Theo chia sẻ của một cảnh sát hoàng gia Thái Lan, chính từ yêu cầu của ban huấn luyện ĐT U23 Việt Nam, những nhân viên an ninh tại đây phải ngăn cấm toàn bộ các hình thức quay phim, chụp ảnh trong khuôn viên của khách sạn Amari.

ĐT U23 Jordan – đối thủ nằm chung bảng với ĐT U23 Việt Nam đóng quân tại khách sạn Modena, cũng nằm trong khuôn viên sân Chang Arena. Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Jordan sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 13/1.

Một đội tuyển có chung nơi đóng quân với ĐT U23 Việt Nam đó là ĐT U23 Triều Tiên và đương nhiên, công tác an ninh phải được tổ chức rất nghiêm túc để đảm bảo tính riêng tư và bảo đảm cho các đội tuyển tại đây.

Công tác an ninh diễn ra rất nghiêm ngặt

HLV Park Hang Seo luôn rất quan tâm đến vấn đề an ninh trong tất cả những trận đấu tập của ĐT Việt Nam kể từ ngày nhậm chức, trước trận đấu với ĐT U23 Bahrain, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã yêu cầu ngăn cấm các phóng viên tác nghiệp khi SVĐ không được đảm bảo về sự riêng tư khi chỉ có 2 dàn khán đài.

Trước giải đấu này, có thể nói thầy trò HLV Park Hang Seo đang có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng và ngay từ thời điểm này, có thể nói các chàng trai áo đỏ đã sẵn sàng cho các trận đấu tại giải đấu năm nay. Những trụ cột như Đình Trọng và Quang Hải đều đã được HLV Park giữ lại trong danh sách chính thức để góp mặt trong VCK lần này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?