Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giằng co căng thẳng, U23 Việt Nam hòa không bàn thắng trước Jordan

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 22:14
5/5 của 1 đánh giá

Trong một thế trận cực kỳ giằng co và căng thẳng trước U23 Jordan, U23 Việt Nam tiếp tục có thêm một trận hòa không bàn thắng.

Sau những kết quả ở loạt trận đầu tiên, tính chất của cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan ở lượt trận thứ 2 là vô cùng quan trọng. Ý thức được điều này, cả 2 đội nhập cuộc vô cùng thận trọng và chậm rãi. U23 Jordan chủ động điều phối bóng từ giữa sân còn U23 Việt Nam đẩy lùi đội hình về phần sân nhà.

Thăm dò đủ lâu, U23 Jordan bắt đầu đẩy nhanh tốc độ của trận đấu với những pha đẩy bóng liên tục sang 2 bên hành lang cánh của U23 Việt Nam. Đến lúc này, vấn đề của chúng ta dần để lộ ra ở vị trí hậu vệ cánh trái của Thanh Thịnh. Hậu vệ SHB Đà Nẵng liên tục để Alnaimat vượt qua trong những tình huống đối mặt.

U23 Việt Nam chủ động nhập cuộc cẩn trọng trước U23 Jordan

→ 

Các cầu thủ Jordan chủ động khoét vào vị trí của Thanh Thịnh và đưa ra nhiều tình huống tạt cánh nguy hiểm khiến khung thành của Bùi Tiến Dũng chao đảo. Phải nhờ đến phản xạ xuất thần của thủ thành người Thanh Hóa này, U23 Việt Nam mới thoát khỏi những bàn thua. 

HLV Park Hang Seo ngay lập tức nhận ra vấn đề và tung Đình Trọng vào sân để thay cho Thanh Thịnh. Sự có mặt của trung vệ này đã giúp hàng phòng ngự U23 Việt Nam trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đình Trọng vào sân và tạo ra sự khác biệt lớn

→ 

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Đức Chinh ngay lập tức được đưa vào sân để cải thiện khả năng tấn công. Sự sung sức của Đức Chinh đã khiến hàng thủ Jordan vất vả để ngăn cản nhưng chừng đó là chưa đủ để U23 Việt Nam có được những cơ hội thực sự rõ ràng bởi U23 Jordan mới là những người có thế trận tốt hơn.

Những phút tiếp theo thực sự là một cuộc đấu trí về chiến thuật của cả HLV Park Hang Seo lẫn người đồng nghiệp Abdel Kader bên kia chiến tuyến. Hàng loạt những điều chỉnh được cả 2 HLV đưa ra trong 1 thế trận giằng co và căng thẳng. 

Trận đấu càng trôi về cuối, U23 Việt Nam càng đẩy mạnh sức ép về phía khung thành U23 Jordan hơn, nhất là khi Trương Văn Thái Quý được tung vào sân. Quang Hải hay Tiến Linh đã có những thời điểm khiến các CĐV Jordan phải thót tim nhưng bàn thắng vẫn chưa thể tới với thầy trò HLV Park Hang Seo. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, U23 Việt Nam tạm thời xếp thứ 3 với 2 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên.

BXH bàng D sau lượt trận thứ 2

Đội hình thi đấu 

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Việt Anh (Thái Qúy – 78′), Thành Chung, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh (Đình Trọng 36′), Đức Chiến, Thanh Sơn (Đức Chinh 46′), Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh. 

U23 Jordan: Alfakhori, Ihab Ali Al, Ahmad Haikal, Hadi Ahmed, Danial Afaneh, Noor Rawabdeh, Ali Olwan, Saed Alrosan, Mohammad Aburiziq, Yazan Alnaimat (Omar Al Zebdieh 75′), Ward Albarri (Omar Hani – 74′).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?