Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam vs U23 UAE: Chờ cái duyên của Đức Chinh – Tiến Linh

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 11:53
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu mở màn của ĐT U23 Việt Nam trước ĐT U23 UAE, cặp song sát Đức Chinh – Tiến Linh cần phải tỏa sáng để mang về một kết quả có lợi cho đội nhà.

Trận đấu đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam tại năm nay sẽ là cuộc đối đầu với ĐT U23 UAE, một đối thủ không quá xa lạ với bóng đá Việt Nam khi trong năm 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhiều lần đụng độ với các cấp độ đội tuyển của ĐT UAE.

Trong những lần chạm trán trong năm 2019, các học trò của HLV Park Hang Seo đã có được 1 thắng lợi tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á trên sân nhà, và người đã ghi bàn thắng duy nhất chính là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Tiến Linh từng tạo nên một siêu phẩm vào lưới ĐT UAE

Không chỉ riêng trung phong của câu lạc bộ Becamex Bình Dương, người đồng đội của anh trên hàng công của ĐT U23 Việt Nam là Hà Đức Chinh cũng đã từng có lần chọc thủng lưới ĐT U22 UAE vào tháng 10 năm 2019, ở trận đấu đó, hai đội tuyển đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Trước đối thủ được coi là khó chơi nhất bảng đấu dựa trên vị trí trên bảng xếp hạng của FIFA, ĐT U23 Việt Nam thực sự cần cặp song sát Đức Chinh – Tiến Linh phát huy được cái duyên ghi bàn vào lưới của ĐT UAE.

Chắc chắn, Đức Chinh và Tiến Linh vẫn sẽ là hai cái tên được ưu tiên cho những suất đá chính trên hàng công của ĐT U23 Việt Nam ở trận đấu tới, và với Quang Hải ở phía sau, hai tiền đạo từng khuynh đảo SEA Games 30 sẽ càng có thêm nhiều cơ hội ngon ăn để chọc thủng lưới đối thủ.

Đức Chinh và Tiến Linh sẽ là niềm hy vọng của Việt Nam ở trận đấu với U23 UAE

Trước một đội tuyển có thể hình tốt như U23 UAE, những Đức Chinh hay Tiến Linh có thể phát huy được sức càn lướt tốt của mình, lý do mà HLV Park Hang Seo đã loại Danh Trung và giữ lại Đức Chinh cũng như Tiến Linh không chỉ vì khả năng săn bàn của hai cầu thủ này tốt hơn, mà còn vì yếu tố thể lực khi thi đấu với các đội tuyển hàng đầu Châu Á.

Không chỉ có vậy, những tình huống phản công của ĐT U23 Việt Nam cũng sẽ trở nên lợi hại khi 2 tiền đạo này cũng có khả năng chọn vị trí và bứt phá tốt.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?