Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-League thay đổi lịch thi đấu để Việt Nam đại chiến Thái Lan

Thứ Ba, ngày 23/07/2019 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Để giúp đội tuyển Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc đối đầu với Thái Lan, VFF và VPF đang cân nhắc đến việc thay đổi lịch thi đấu V-League.

Tham khảo thêm:

Sau khi bị rơi vào một bảng đấu khó khăn tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã phải tiếp tục đón nhận những tin không vui.

Theo đó, nếu chiếu theo lịch thi đấu tại , các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chỉ có đúng 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với người Thái.

Việt Nam sẽ chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan

Nguyên nhân là do trận đấu cuối cùng của vòng 23 là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Viettel sẽ khép lại vào ngày 1/9. Trong khi đó đến ngày 5/9, chúng ta sẽ mở màn vòng loại World Cup 2019 với Thái Lan.

Đây chắc chắn sẽ là thử thách lớn cho HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự khi có quá ít thời gian chuẩn bị, bên cạnh việc các cầu thủ cũng sẽ bị ảnh hưởng về thể lực do thi đấu liên tục

Chính vì những khó khăn này mà VPF và VFF đang ngồi lại cùng HLV Park Hang Seo để tìm ra giải pháp giúp đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Nhiều khả năng, lịch thi đấu cũ sẽ được VPF điều chỉnh trong thời gian tới.

V-League sẽ thay đổi lịch thi đấu để tạo điều kiện cho đội tuyển

Đây là thông tin đã được phó chủ tịch VFF, Trần Quốc Tuấn xác nhận:

“Chúng tôi đã gặp trực tiếp HLV Park Hang Seo và VPF, ngồi lại để cố gắng tìm giải pháp tốt nhất cho đội tuyển khi trận đầu tiên gặp Thái Lan.

Hiện nay, các phương án đã được đưa ra. VPF và HLV Park đang tiếp tục nghiên cứu sao cho phù hợp nhất để tạo điều kiện tốt nhất có thể thay thế cho phương án hiện có, giúp các cầu thủ có quỹ thời gian chuẩn bị nhiều hơn cho trận đấu hết sức quan trọng với Thái Lan trên sân khách sắp tới.

Bởi sự thay đổi này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho SEA Games, nhưng xử lý thế nào cho hợp lý thì chúng tôi vẫn đang suy nghĩ”.

Trước đó VFF và HLV Park Hang Seo cũng thống nhất giảm thời gian tập huấn của U23 Việt Nam để giúp đội tuyển có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho World Cup.

Với việc cả 2 đội tuyển phải tham gia 2 giải đấu rất quan trọng, HLV Park Hang Seo và VFF chắc chắn sẽ phải tính toán thật kĩ lưỡng để có thể đưa ra những phương án tối ưu nhất.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?