Bạn muốn tắt quảng cáo?

Và giờ là lúc Ronaldo lên tiếng

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 13:10
5/5 của 1 đánh giá

MU, đội bóng trong tim của Ronaldo đã hoàn thành cuộc lội ngược dòng vĩ đại ở Paris tuần trước. Giờ là lúc, người ta muốn thấy Ronaldo mang thứ tinh thần quật khởi đó về Juventus Arena để đương đầu với bức tường thép mang thương hiệu Diego Simeone.

Tham khảo thêm:

mua Ronaldo là để đá . Mệnh đề đó đã được khẳng định rõ ràng khi cuối tuần qua, Allegri cất ngôi sao trị giá 98 triệu Euro của mình lên băng ghế dự bị mà vẫn dành chiến thắng dễ dàng ở . Điều đó, Ronaldo cũng thừa biết và thực ra đó cũng chính là mục tiêu lớn nhất của anh khi mà chỉ có Champions League mới giúp được anh trong những cuộc đua tranh cá nhân. Vấn đề là, cho đến lúc này của mùa giải, Ronaldo chưa đáp ứng được kỳ vọng đó.

Juventus mua Ronaldo là để vô địch Champions League

Là chân sút số một của Juventus trong mùa bóng này, nhưng Ronaldo phần lớn chỉ nổ súng ở giải quốc nội. Anh đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn ở Serie A với 19 bàn chỉ sau 24 lần ra sân nhưng sau 6 trận đã đá ở Champions League mùa này, anh mới ghi được 1 bàn thắng. Ở đấu trường mà anh đang là vua, con số đó quá là khiêm tốn. So với 8 bàn của Lewandowski hay 6 bàn của Messi, anh hoàn toàn thua kém. Thậm chí, người đàn em Dybala còn đang dẫn đầu ở đấu trường này với 5 pha lập công cho đến lúc này. Nhưng với Ronaldo cuộc chiến bây giờ mới thực sự bắt đầu.

Hình ảnh của Juventus có Ronaldo ở đấu trường Champions League mùa này là một Juventus trịch thượng hơn khá nhiều. Họ chủ động tấn công, chơi bóng, cầm bóng và tiêu diệt đối thủ. Nó khác với lối đá rình rập trước đây. Lối chơi đó tạo nên những trận thắng ấn tượng như trước tại Old Trafford nhưng cũng đem lại những kết quả đau đớn như trận đấu tại chính Juventus Arena trước đối thủ này. Dĩ nhiên, trận thua lượt đi cũng là một bài học tương tự. Ronaldo hiểu rõ trách nhiệm của mình và anh cũng không hề từ chối nó.

Thực ra, ở trận đấu lượt đi, Ronaldo chơi không hề tệ. Anh là người dứt điểm nhiều nhất, đi. Óng nhiều nhất trận và được chấm điểm cao nhất bên phía Juventus. Có điều bức tường thành mà Simeone dựng lên không dễ dàng xuyên phá như thế. Sau trận, nhiều CĐV Atletico đã nhạo vãng Ronaldo. Anh đáp trả bằng năm ngón tay ám chỉ 5 chiếc cúp mình đã dành được. Nhưng trong lòng, chắc hẳn lúc đó Ronaldo cũng đang khó chịu lắm.

Giờ thì Juventus sẽ phải tấn công. Sự sụp đổ của PSG vừa là bài học vừa là động lực để Juventus chơi một trận đấu để đời. Cùng nhắm tới Champions League, nhưng PSG đã thất bại và đứng trước một cuộc sụp đổ toàn diện. Juventus chắc chắn không muốn điều đó xảy ra. Allegri hiểu rõ điều đó nên đã cho các trụ cột nghỉ hồi cuối tuần để dồn sức cho cuộc chiến quyết định này. Ngoài tranh thua Atletico Madrid thì Juventus vãn đang có phong độ ấn tượng với chuỗi trận thắng liên tiếp. Giờ họ cần một chiến thắng nữa. Đá xong trận này, các cầu thủ Juventus có thể sẽ phải nghỉ luôn phần còn lại của mùa bóng vì Serie A đã thuộc về họ từ lâu rồi. Vậy thì còn gì để mà lăn tăn nữa?

Dòng máu Fergie time chưa bao giờ ngừng chảy trong con người Ronaldo

Ronaldo dĩ nhiên không muốn mùa hè đến sớm như vậy. Cuộc đua của anh với Messi vẫn chưa kết thúc. Hai năm trước, Messi đã được phong thánh sau khi tạo nên cuộc lội ngược dòng vĩ đại ở Nou Camp trước . Tình thế của Juventus lúc này không tệ đến thế, và Ronaldo thì không hề kém Messi. Anh tin mình sẽ làm được. Người Juve cũng tin thế.

Ronaldo đã từng là người của quỷ đỏ. Dòng máu quỷ, cái tinh thần của Fergie time vẫn còn ẩn hiện trong con người anh. Nó đã giúp anh vượt qua bao thử thách và chinh phục bao nhiêu đỉnh cao trong quá khứ. Ronaldo là cầu thủ mạnh mẽ và khát khao, anh sẽ không từ bỏ. Anh chưa từng từ bỏ. Quá khứ luôn là như vậy và đó là lý do anh được coi trọng. Còn bây giờ là hiện tại, và một lần nữa, người ta cần Ronaldo lên tiếng.

Long Win

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?